Quốc tế

Tin bóng đá tối 29/5: Ronaldo lại “dở chứng”; Sao MU nhận đặc ân

29/05/2017, 21:24

Ronaldo lại “dở chứng”; Sao MU nhận đặc ân; Wenger gia hạn hợp đồng là những tin bóng đá nóng nhất tối 29/5.

ronaldo

Ronaldo không muốn Real mua De Gea

Tin bóng đá tối 29/5

Ronaldo không muốn làm đồng đội của De Gea

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua thủ thành David De Gea bên phía MU ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2017. Được biết, “Kền kền trắng” sẵn sàng chi 75 triệu euro để chiêu mộ “người gác đền” sinh năm 1990. Ở một diễn biến khác, tờ Ok Diario đưa tin, Real Madrid sẽ không bán tiền đạo Alvaro Morata cho MU hay Chelsea với bất cứ giá nào.

Cuối tuần này, Wenger gia hạn hợp đồng

Tờ The Times đưa tin, HLV Arsene Wenger đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Được biết, bản giao kèo này sẽ được thông báo vào cuối tuần này. Mùa giải vừa qua, vị thuyền trưởng người Pháp hứng chịu rất nhiều chỉ trích nhưng chức vô địch FA Cup đã giúp ông giữ lại chiếc ghế của mình.

Barca ra mắt áo đấu mới

Trang web chính thức của CLB Barcelona đã công bố mẫu áo đấu mới. Điều đáng chú ý là trên ngực mẫu áo đấu mới này sẽ xuất hiện tên của nhà tài trợ mới Rakuten thay cho Qatar Airways như ở áo đấu mùa trước. Mặc dù màu sắc chủ đạo của áo đấu này vẫn là đỏ và xanh nhưng được thiết kế rất khác so với những mẫu áo trước đây với những đường nét mảnh hơn. Mẫu áo đấu này sẽ được bán kể từ ngày 1/6 năm nay.

Sao MU nhận vinh dự lớn

Henrikh Mkhitaryan đã đón nhận tin vui sau khi cùng MU giành chức vô địch Europa League. Mkhitaryan, người 7 lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Armenia, đã được trao tặng Huy chương hạng nhất về phục vụ cho Tổ quốc trong buổi lễ vào hôm Chủ Nhật vừa qua ở Yerevan. Đây là một trong những huy chương cao quý nhất của Armenia và thường được trao cho những cá nhân, tập thể trong quân đội.

Huyền thoại Real tới Úc làm HLV

CLB South Melbourne đã quyết định khá táo bạo bổ nhiệm cựu hậu vệ nổi tiếng người Brazil của Real Madrid – Roberto Carlos đảm nhận ghế “thuyền trưởng” đội bóng này nếu CLB lên chơi ở giải VĐQG Australia A-League mùa 2018/19. Carlos trước đây từng thử sức làm HLV trong vai trò các CLB Anzhi Makhachkala (Nga), Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ), Akhisar Belediyespor (Thổ Nhĩ Kỳ) và Delhi Dynamos (Ấn Độ) nhưng đều không mấy thành công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.