Trong nước

Tin bóng đá tối 29/6: Sao HAGL gặp hạn; Malaysia quyết áp "luật rừng"

29/06/2017, 20:49

Sao HAGL gặp hạn; Malaysia quyết áp "luật rừng"; Real đắt giá nhất thế giới là những tin bóng đá nóng nhất tối 29/6.

a-hoang

A Hoàng sẽ không thể dự SEA Games 29

Tin bóng đá tối 29/6

Sao HAGL gặp hạn

Theo thông tin mới nhận được, hậu vệ A Hoàng của HAGL sẽ không được dự vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 do bị dính chấn thương tại vòng 15 V.League 2017. Theo đó, cầu thủ 21 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng để dưỡng thương.

Real Madrid đối đầu với hàng loạt đại gia tại Mỹ

Trong hành trình du đấu tại Mỹ trước khi bước vào mùa giải 2017/2018, dàn sao của Real Madrid sẽ so tài với 3 đội bóng danh tiếng của thế giới là Barcelona, MU và Man City. Đối thủ đầu tiên tại đất Mỹ của Real Madrid là Manchester United, diễn ra vào ngày 23/7 ở Santa Clara. Ba ngày sau, Los Blancos sẽ gặp Manchester City ở Long Angeles. Ngày 29/7, Real Mardid sẽ có bản “tổng duyệt” với kỳ phùng địch thủ Barcelona ở Miana.

Bị đấm, trọng tài rút súng đòi trả thù cầu thủ

Sự cố này xảy ra trong một trận đấu nghiệp dư ở Brazil. Sau khi bị Marcos Lopes Vieira đấm vào mặt vì bị cáo buộc thổi penalty oan cho đội bóng của cầu thủ này, ông Camilo Eustáquio de Souza, trọng tài kiêm cảnh sát đã chạy ra hàng ghế kĩ thuật, lục đồ lấy còng tay và súng ngắn lao vào sân đòi trả đũa. Hành động của Camilo Eustáquio de Souza khiến các cầu thủ cùng khán giả trên sân hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, vị trọng tài kiêm cảnh sát này đã không thực hiện được hành vi của mình khi được một trọng tài biên kịp thời can ngăn.

Malaysia quyết áp “luật rừng”

Tổng thư ký Ủy ban Olympic Malaysia Sieh Kok khẳng định việc nước chủ nhà tự chọn bảng đấu là đúng luật và đã từng có tiền lệ. Malaysia đã gửi luật sơ bộ cho Liên đoàn bóng đá các nước khu vực Đông Nam Á. Trước đó, họ nhận được sự đồng ý của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về vấn đề này. Bên cạnh đó, phía Malaysia khẳng định việc làm này không phải tự phát mà từng có tiền lệ trước đây. Cụ thể, Việt Nam từng có quyền tự chọn bảng đấu tại SEA Games 22 hay Indonesia cũng có đặc quyền như vậy tại SEA Games 26. Không chỉ tự chọn bảng đấu trong môn bóng đá, thông tin mới đây cho thấy phía Malaysia có thể tự chọn bảng ở những môn khác như bóng chuyền.

Real đắt giá nhất thế giới

Sau khi giành cú đúp với chức vô địch Champions League và La Liga, giá trị đội hình của Real Madrid đã tăng chóng mặt. Cụ thể, theo định giá của Transfermarkt, Los Blancos đang sở hữu đội hình trị giá 783,3 triệu euro. Con số này cao hơn tất cả những đội bóng có mặt trên thế giới. Chỉ tính riêng bộ ba BBC (Ronaldo, Benzema, Gareth Bale) đã có mức giá khoảng 240 triệu euro. Trong đó, Ronaldo được định giá 100 triệu, Bale có giá 80 triệu còn Benzema có giá trị 60 triệu euro. Đứng thứ nhì trong danh sách của Transfermarkt là Barca với tổng giá trị đội hình là 733 triệu euro. Tiếp theo là Bayern Munich (566,1 triệu), Chelsea (557,1 triệu) và Man City (543,2 triệu) là những đội có mặt trong top 5. Man United, đội bóng sở hữu cầu thủ đắt giá nhất thế giới Pogba, chỉ xếp ở vị trí thứ 8 với giá trị đội hình là 479 triệu euro, kém gần 40 triệu so với Arsenal. Đội đứng cuối cùng trong Top 10 là đại gia từ Pháp PSG với giá trị đội hình 462,6 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.