Quốc tế

Tin bóng đá tối 29/8: ĐTVN xáo trộn; Wenger nhận lời "cay đắng"

29/08/2017, 21:46
image

ĐTVN xáo trộn; Wenger nhận lời "cay đắng"; Mục tiêu của Barca bị stress là những tin bóng đá nóng nhất tối 29/8.

hlv-wenger

HLV Wenger được khuyên nên từ chức

Tin bóng đá tối 29/8

HLV Mai Đức Chung nhận tin dữ

Theo thông báo chính thức từ VFF, HLV trưởng Mai Đức Chung đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vào danh sách ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3- Vòng loại Asian Cup 2019. Quyết định này được HLV Mai Đức Chung đưa ra sau khi được xác nhận tiền vệ Võ Huy Toàn không thể góp mặt do đang điều trị chấn thương lật cổ chân gặp phải trong trận giao hữu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh cách đây 1 tuần.

Mourinho sắp để tân binh ra sân

Hè này, MU đã chi ra 31 triệu bảng chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica. Nhưng cho tới thời điểm này, trung vệ người Thụy Điển vẫn chưa được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở Premier League. Trước thắc mắc này của người hâm mộ, Mourinho cho biết ông đã định thời điểm để Lindelof “chào sân”. Cụ thể, cầu thủ 23 tuổi sẽ được trao cơ hội trong trận MU gặp Basel tại vòng bảng Champions League vào ngày 12/9 tới.

Người cũ khuyên Wenger nên ra đi

Cựu ngôi sao Arsenal Ian Wright vừa lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger rời Arsenal. “Những sai lầm bắt đầu từ đâu. Chúng ta mới có 3 trận đấu nhưng đã rơi vào khủng hoảng. Tôi nghĩ ông ấy nên ra đi. Tôi cho rằng việc ông ấy ra đi là đơn giản vì những gì diễn ra cho thấy Wenger giờ đây không thể thúc đẩy cầu thủ chiến đấu”.

Mục tiêu của Barca bị stress

Cho tới thời điểm này, Coutinho vẫn chưa đá trận nào với Liverpool ở mùa giải mới. Giải thích cho sự vắng mặt của ngôi sao Brazil, HLV Juergen Klopp nói nguyên do nằm ở chấn thương lưng của anh. Nhưng bác sĩ ĐT Brazil Michael Simoni mới đây tiết lộ rằng vấn đề ở lưng của Coutinho là biểu hiện của việc stress tâm lý.

Ramos kêu gọi CĐV tôn trọng Pique

Đội trưởng Real Madrid đã lên tiếng yêu cầu các CĐV có mặt ở sân Santiago Bernabeu không la ó Gerard Pique khi trung vệ Barcelona khoác áo ĐT Tây Ban Nha đá ở sân này đối đầu ĐT Italia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu lúc 1h45 ngày 3/9 tới (giờ Việt Nam).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.