Trong nước

Tin bóng đá tối 29/9: Định ngày ĐTVN đón thuyền trưởng mới

29/09/2017, 21:56

Ngày 14/10, tân HLV ĐTVN đến Hà Nội; Man City nhận tin sốc; Huyền thoại Chelsea chê Morata...

park-hang-seo

Tin bóng đá tối 29/9: Định ngày ĐTVN đón thuyền trưởng mới

Ngày 14/10, tân HLV ĐTVN đến Hà Nội

Thông tin từ VFF cho biết HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 14/10 để chính thức ký kết hợp đồng với VFF. Sáng sớm hôm nay (29/9), 2 uỷ viên Thường trực VFF là Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ Đoàn Nguyên Đức cùng TTK VFF Lê Hoài Anh đã có mặt tại Hàn Quốc để thương lượng với HLV Park Hang-seo. Đến đầu giờ chiều, cuộc thương thảo này mới kết thúc với kết quả HLV Park Hang-seo đồng ý trở thành HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải khen tân thuyền trưởng ĐTVN

“Nhìn vào lý lịch của HLV Park Hang Seo tôi thấy thành tích cũng được, khá ấn tượng đấy. Ông ấy từng làm HLV của U23 Hàn Quốc rồi trợ lý cho Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc thì chắc sẽ hợp lý hơn Miura, người trước khi đến Việt Nam chưa có tên tuổi gì. Tôi còn nhớ khi tôi cùng CLB Becamex Bình Dương sang Hàn Quốc thi đấu AFC Champions League, người ta hỏi tại sao Việt Nam lại chọn ông Miura làm HLV đội tuyển quốc gia. Ông Park Hang Seo ít ra đã có môt số thành tích trong công tác huấn luyện nên tôi nghĩ ít nhất chúng ta cũng nên chờ đợi trước khi đánh giá bất cứ điều gì”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Gundogan lớn tiếng hù dọa Chelsea

Tiền vệ Ilkay Gundogan tuyên bố, Man City sẵn sàng đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier League diễn ra vào đêm mai. “Chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải làm khách. Tuy nhiên, Man City đã sẵn sàng để giành chiến thắng”, Gundogan chia sẻ.

Man City nhận tin sốc

Báo chí thế giới đồng loạt đưa tin, tiền đạo Sergio Aguero đã gặp tai nạn xe hơi trên đường xem show diễn của nam danh ca người Colombia - Maluma. Được biết, tuyển thủ Argentina đã bị gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu 2 tháng để dưỡng thương. Hiện tại, Man City và Aguero vẫn chưa đưa ra bất cứ lời xác nhận nào về thông tin này.

Huyền thoại Chelsea chê Morata

Đây là nhận định của huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola. Tuy nhiên, theo Gianfranco Zola, The Blues đã đúng khi bán Costa vì cầu thủ này là vấn đề lớn trong phòng thay đồ đội bóng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.