Quốc tế

Tin bóng đá tối 30/10: Trọng tài "bẻ còi" kêu oan; CR7 gặp họa

30/10/2017, 20:51
image

Trọng tài "bẻ còi" kêu oan; Ronaldo gặp họa; Chelsea nhận tin vui từ Kante là những tin bóng đá nóng nhất tối 30/10.

ronaldo

Tin bóng đá tối 30/10: Trọng tài bẻ còi “kêu oan”; CR7 gặp họa

Trợ lý HLV Park Hang-seo chấm “cánh chim lạ” Sài Gòn

“Ông Lee Young Jin, trợ lý HLV Park Hang Seo sau trận đấu có xuống gặp chúng tôi để chức mừng về thành tích của đội. Ông nói thi đấu như vậy rất là tốt. Lối chơi ổn và có nhiều bàn thắng ngoạn mục. Tôi hỏi là ông có xem thì ông có chấm được cầu thủ nào của Sài Gòn FC lên tuyển không? Ông Lee bảo có 4 người nhưng ấn tượng nhất là cầu thủ số 14 (Đỗ Văn Thuận – PV) và 29 (Ngân Văn Đại – PV)”, chủ tịch Sài Gòn FC Giang Đông chia sẻ sau trận đấu giữa TP HCM và Sài Gòn tại vòng 23 V-League 2017.

Trọng tài "bẻ còi" kêu oan

Trọng tài Trần Văn Lập khẳng định, mình đã điều khiển tốt trận Long An gặp FLC Thanh Hóa nhưng việc trợ lý Nguyễn Lâm Minh Đăng thiếu tập trung đã khiến ông cũng phải liên lụy và chịu phạt từ VPF. Sáng nay, VPF đã thông báo về các án phạt dành cho các hành vi sai phạm ở vòng 23, V.League 2017. Theo đó, trọng tài Trần Văn Lập và trợ lý Minh Đăng bị treo còi đến hết mùa giải 2017.

Mourinho bảo vệ học trò

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích các CĐV MU vì thái độ thiếu thiện chí với các cầu thủ của CLB. Hành động của Người đặc biệt được cho là bảo vệ tiền đạo Anthony Martial sau khi anh bị NHM la ó khi vào sân thay Marcus Rashford ở phút 70 trong trận thắng Tottenham 1-0 hồi cuối tuần qua. Sau 11 phút vào sân, tuyển thủ Pháp đã có bàn thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ.

Ronaldo gặp họa

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha (FFF) vì hành động thiếu kiềm chế với cầu thủ đối phương trong trận Real Madrid thua Girona 1-2 hồi đêm qua. Cụ thể, trong tình huống phạt góc, bị tiền vệ Pere Pons đeo bám quyết liệt, “CR7” đã dùng tay đập mạnh vào mặt Pons, khiến cầu thủ này ngã ra sân.

Chelsea nhận tin vui từ Kante

Tiền vệ của Chelsea N’Golo Kante đã quay trở lại tập luyện trước khi đội bóng của Anh đối mặt với AS Roma tại Champions League vào rạng sáng ngày 1/11 (giờ Việt Nam). Kante đã vắng mặt do chấn thương kể từ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế gần nhất. Tuy nhiên mới đây tiền vệ người Pháp đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Cobham cùng với các đồng đội. Nhiều CĐV Chelsea đang hy vọng anh có thể quay lại thi đấu ở trận đấu sắp tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.