Trong nước

Tin bóng đá tối 30/11: Hữu Thắng tái xuất; Quảng Nam nhận tin dữ

30/11/2017, 21:29

Hữu Thắng tái xuất; Quảng Nam nhận tin dữ; Sao Arsenal đe dọa MU là những tin bóng đá nóng nhất tối 30/11.

hlv-huu-thang

Tin bóng đá tối 30/11: Hữu Thắng tái xuất; Quảng Nam nhận tin dữ

Hữu Thắng về xứ Thanh

Báo chí nước nhà đưa tin, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đang cân nhắc khả năng mời HLV Nguyễn Hữu Thắng hoặc HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt CLB thay HLV Ljupko Petrovic, người vừa quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh sau khi V.League 2017 khép lại. Hiện cả HLV Hữu Thắng lẫn Huỳnh Đức đều đang “thất nghiệp”.

Quảng Nam nhận tin dữ

Theo lịch thi đấu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới công bố, FLC Thanh Hóa mới là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Champions League 2018 chứ không phải ĐKVĐ V.League 2017 – Quảng Nam. Điều này được cho nằm ở việc Quảng Nam chưa đáp ứng được tiêu chí tham dự giải của AFC.

U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Palestine

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/1/2018 tại Trung Quốc, tức trước 5 ngày VCK U23 châu Á 2018 khởi tranh. U23 Việt Nam có trận giao hữu này sau khi Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có cuộc tiếp xúc với bà Susan – đại diện LĐBĐ Palestine tại Bangkok (Thái Lan) nhân Gala các giải thưởng của AFC 2017.

Sao Arsenal đe dọa MU

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Emirates. Sau chiến thắng 5-0 trước Huddersfield rạng sáng nay, tiền vệ Aaron Ramsey đã khẳng định đầy tự tin trước báo giới: “Chúng tôi tự tin hướng đến trận đấu với MU. Arsenal đã có một trận đấu tuyệt hay trước Huddersfield. Sẽ là một trận đấu khó khăn bởi thi đấu với MU chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Nhưng toàn đội đang có một tâm lý tốt, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ”.

Cựu thuyền trưởng Chelsea bị sa thải

CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc) thông báo đã chia tay HLV Andre Villas-Boas. Cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ dành thời gian để chuẩn bị tham dự giải đua xe đường trường nghiệt nhất thế giới Dakar Rally.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.