Quốc tế

Tin bóng đá tối 30/12: Mr Park lại tung chiêu; Cavani không ghét Neymar

30/12/2017, 20:27
image

Mr Park tâm lý; Cavani không ghét Neymar; HLV Hodgson “vuốt râu hùm” là những tin bóng đá nóng nhất tối 30/12.

park-hang-seo-

Tin bóng đá tối 30/12: Mr Park lại tung chiêu; Cavani không ghét Neymar

Mr Park tâm lý

U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào sáng mai (31/12) trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018 (1/1). Chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo sẽ xả trại để các cầu thủ có thời gian về thăm người thân trước khi quay trở lại tập trung. Đây là bước đi cho thấy HLV Park Hang-seo rất tâm lý với các học trò.

Nhiều cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở Thái Lan

Chia sẻ trước báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã chỉ tên một số tài năng Việt Nam như Văn Thanh, Văn Hậu,.. có thể sang Thái Lan thi đấu. Vừa qua, Samson đã chia tay Hà Nội FC sang đầu quân cho CLB Buriram của Thái Lan.

HLV Hodgson “vuốt râu hùm”

Phát biểu trước báo giới, HLV Roy Hodgson tin rằng Man City không có gì đặc biệt hơn Manchester United, Arsenal và Chelsea trong nhiều năm qua. Do đó, ông cùng Crystal Palace tự tin đối đầu với CLB nửa Xanh thành Manchester.

Ấn định thời gian trận El Clasico lượt về

Theo tờ Sport, trận Siêu kinh điển lượt về tại Camp Nou sẽ diễn ra vào 20h45 tối Chủ Nhật ngày 6/5/2018, tức 03h45 rạng sáng thứ Hai theo giờ Việt Nam. Như vậy, khán giả châu Á sẽ không còn được hưởng giờ đẹp như trận lượt đi.

Cavani phủ nhận mâu thuẫn với Neymar

Edinson Cavani, tiền đạo của PSG mới đây đã phủ nhận mâu thuẫn với Neymar. “Tôi và Neymar có mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi rất chuyên nghiệp và mục tiêu của chúng tôi là thi đấu một cách tập thể và giúp CLB. Mọi người đều rất hài lòng khi Neymar gia nhập PSG vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Vấn đề là mọi người không nhận được thông tin đúng đắn và có quá nhiều sự hiểu lầm”, Cavani phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.