Thể thao

Tin bóng đá tối 30/5: Tương lai Wenger đã được xác định

30/05/2017, 22:17
image

Tương lai Wenger đã xong, mục tiêu của MU gia hạn hợp đồng là những tin chính đáng chú ý tối nay.

ArseneWenger-cuoi

Tương lai Wenger đã xong

 Wenger ở lại Arsenal thêm hai năm

Các tờ báo uy tín của Anh như BBC, Sky Sports, The Time đồng loạt xác nhận HLV Arsene Wenger đã đồng ý ở lại Arsenal thêm hai năm. Quyết định này được đưa ra trong buổi họp ban lãnh đạo câu lạc bộ vào chiều thứ Hai (giờ Anh). Ngày mai hai bên sẽ ký và công bố hợp đồng mới.

Dortmund chia tay Tuchel

Dortmund đã chính thức thông báo chia tay HLV Thomas Tuchel sau hai năm gắn bó. Nhà cầm quân này cũng đã gửi lời chúc tới đội bóng và các cổ động viên trên Twitter. Mùa vừa qua, Tuchel đã giúp Dortmund giành Cúp Quốc gia Đức nhưng những rạn nứt giữa hai bên đã không thể hàn gắn.

Aubameyang nộp đơn đòi ra đi

Tờ Sky Sport cho biết tiền đạo Aubameyang đã chính thức nộp đơn yêu cầu ra đi lên BLĐ Dortmund. Khao khát được thi đấu ở một đội bóng có đẳng cấp cao hơn và những lục đục nội bộ mới đây là nguyên nhân tiền đạo người Gabon dứt tình. 

Aguero ở lại Man City

Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak phát biểu trước báo giới đã làm rõ tương lai của Aguero. Ông khẳng định chân sút người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Etihad.

 Mục tiêu của MU gia hạn hợp đồng

Hôm nay, Kevin Strootman đã chính thức gia hạn hợp đồng với AS Roma tới năm 2022. Như vậy mong muốn sở hữu cầu thủ người Hà Lan của MU đã bị dập tắt.

Casillas ủng hộ Juventus vô địch Champions League

Thủ thành Iker Casillas đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ thủ môn Buffon giành chức vô địch Champions League chứ không phải đội bóng cũ của anh, Real Madrid.

img

Tin bóng đá sáng 30/5: Barca thay tướng, Rooney hết thời vẫn đắt hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.