Quốc tế

Tin bóng đá tối 3/11: Futsal VN lại gây sốc; Thanh Hóa đầu hàng

03/11/2017, 21:34

Futsal VN lại gây sốc; Thanh Hóa đầu hàng; Chốt lịch trận Siêu kinh điển là những tin bóng đá nóng nhất tối 3/11.

HOI_2718-01 (Bach Duong).

Tuyển futsal Việt Nam thua sốc Myanmar. Ảnh Bạch Dương

Futsal Việt Nam lại gây sốc

Ở trận tranh hạng ba giải futsal vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đã tràn lên tấn công và gây áp lực mạnh bên phần sân của Myanmar. Sau rất nhiều nỗ lực tìm cách mở khóa khung thành đội bạn, đến phút thứ 10 ĐT Việt Nam mới có bàn thắng phá vỡ thế quân bình. Cầu thủ lập công cho ĐT Việt Nam chính là cựu binh dạn dày kinh nghiệm Phùng Trọng Luân với pha che bóng khéo léo và xoay người dứt điểm trong vòng cấm.

Bàn mở tỉ số đã giúp đôi chân các cầu thủ Việt Nam trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi trong thời gian còn lại của hiệp 1. Sang hiệp 2, mặc dù vẫn thi đấu lấn lướt hơn nhưng ĐT Việt Nam tỏ ra khá bế tắc trong dứt điểm. Phải đến phút 26, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 mới đến với ĐT Việt Nam khi Danh Phát bình tĩnh hạ thủ thành Myanmar trong pha đối mặt.

Sau thời điểm này trận đấu trở nên sôi động hơn với các tình huống dâng cao tấn công đáp trả bên phía đội bạn. Phút 33, Myanmar thắp lên hi vọng bằng bàn gỡ 1-2 sau cú sút căng không thể cản phá của K.S.Moe. Tiếp đó đến phút 36, tỉ số được cân bằng 2-2 khi N.M.Sof tận dụng rất tốt cơ hội để đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam.

Mất lợi thế dẫn trước và không thể ghi được thêm bàn thắng vào lưới đối phương, ĐT Việt Nam buộc phải đối diện với loạt sút luân lưu 6m. Ở cuộc đấu cân não này, ĐT Việt Nam đã để thua 3-4 khi sút hỏng 2 quả trong khi Myanmar chỉ sút hỏng 1 lần. Như vậy, thầy trò HLV Rodrigo đã chấp nhận vị trí thứ tư chung cuộc.

HLV Thanh Hóa đầu hàng

HLV Ljupko Petrovic thừa nhận FLC Thanh Hóa gần như đã hết hy vọng vô địch sau trận hòa 1-1 với B.Bình Dương tối nay (3/11). “Bóng đá là vậy. Đôi lúc chúng tôi chơi tốt nhưng đội bóng không có may mắn. Nếu chúng tôi chơi như hôm nay trong 10 vòng đấu cuối cùng, cơ hội vô địch của đội bóng đã lớn hơn. Tôi không phàn nàn về bất kỳ cầu thủ nào vì tất cả bọn họ đều đã chơi quá hay, đã chiến đấu hết mình. FLC Thanh Hóa đã dẫn đầu giải đấu suốt 20 vòng đầu tiên. Chúng tôi tự đánh mất cơ hội vô địch của mình. Mọi thứ lúc này đã trở nên rất khó khăn”.

Chốt lịch trận Siêu kinh điển

Ban tổ chức La Liga (LFP) đã công bố lịch thi đấu vòng 17, vòng đấu sẽ có trận cầu Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona. Theo đó, cuộc thư hùng sẽ diễn ra vào buổi trưa theo giờ địa phương (13h00 giờ Tây Ban Nha), tức 19h00 ngày thứ 7, 23/12 (giờ Việt Nam). Đây là tin vui cho người hâm mộ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng khi không phải chịu cảnh thức khuya theo dõi trận cầu tâm điểm của bóng đá Tây Ban Nha.

Mourinho phải nộp bù tiền thuế

Ngày hôm nay, HLV của Man United Jose Mourinho đã đáp chuyến bay tới Madrid để dự phiên tòa xét xử cáo buộc trốn thuế tiền bản quyền hình ảnh trong thời gian dẫn dắt Real madrid từ năm 2010 đến 2013. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận với chính quyền và chấp nhận nộp phạt số tiền 2,94 triệu bảng.

Lý do khiến Lukaku tịt ngòi

Theo huyền thoại Man United, Bryan Robson, Lukaku tịt ngòi trong 6 trận gần nhất của Quỷ đỏ vì thiếu đối tác rất ăn ý là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp nghỉ thi đấu từ giữa tháng 9 (vắng 11 trận) nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea vào ngày kia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.