Quốc tế

Tin bóng đá tối 31/1: Xuân Trường được khen; Rooney cân nhắc rời M.U

31/01/2017, 21:42
image

Tin nóng bóng đá tối 31/1: Xuân Trường được khen; Rooney rời M.U.

rooney

Tin nóng bóng đá tối 31/1: Xuân Trường được khen; Rooney rời M.U

Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/1

Đàn anh khen ngợi Xuân Trường

“Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau một thời gian và tôi thấy Trường là một cầu thủ có kỹ năng tốt. Xuân Trường có khả năng chuyền bóng, tầm nhìn trên sân rộng. Nếu Trường tránh được những va chạm không đáng có trên sân, hạn chế thẻ phạt thì cậu ấy chắc chắn sẽ đạt được thành quả tốt trong thi đấu. Nếu khả năng đá bóng tốt thì không có vấn đề gì cả. Một cầu thủ Đông Nam Á như Xuân Trường có thể chơi bóng tốt ở đây thì sau này cũng có thể chơi tốt ở những nước khác. Xuân Trường là một cầu thủ vui tính, thỉnh thoảng nói chuyện không hiểu gì thì cậu ấy cố gắng trao đổi lại bằng tiếng Anh. Trường rất được các đồng đội yêu quý. Trong trận đấu, nếu Trường phòng ngự tích cực hơn nữa sẽ cho khán giả thấy sự quyết tâm, nỗ lực thể hiện mình hơn nữa vì bình thường ai cũng đã thấy Trường có khả năng chuyền bóng tốt”, tiền vệ Kim Seung Yong của Gangwon nói về người đồng đội mới.

Rooney cân nhắc rời M.U

Theo tin từ truyền thông Anh, trong tháng tới, Wayne Rooney sẽ xem xét một cách nghiêm túc việc kết thúc 17 năm gắn bó với CLB Manchester United. Lý do chính vào thời điểm này không phải là sự thất vọng đối với vị trí tại sân old Trafford nữa mà thực sự là lời đề nghị vô cùng hấp dẫn về tài chính gửi tới từ Trung Quốc.

La Liga sẽ áp dụng công nghệ Goal-line

Trong trận đấu giữa Barca và Real Betis vừa qua, đội bóng xứ Catalunya đã bị từ chối một bàn thắng khi bóng đã đi vào trong lưới nửa mét. Sau sự cố trên, La Liga quyết định sẽ sử dụng công nghệ Goal-line trong tương lai. Chính chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

HLV Conte quyết đòi nợ Liverpool

HLV của Chelsea, Antonio Conte đã có những chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Liverpool. Ở giai đoạn lượt đi, The Blues đã để thua nửa đỏ vùng Merseyside với tỷ số 1-2 rồi thua Arsenal với tỷ số 0-3 ngay sau đó. Nhưng trong trận đấu lượt về diễn ra đêm nay, HLV người Italy khẳng định đội bóng của ông đã thay đổi rất nhiều sau những thất bại trên.

Real nhận tin vui về lực lượng

Những vấn đề về chấn thương đã trở thành một mối lo ngại không nhỏ với HLV Zinedine Zidane những tuần gần đây. Tuy nhiên theo tờ Marca, ba ngôi sao James Rodriguez, Pepe và Luka Modric đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận đấu gặp Celta Vigo diễn ra vào ngày 6/2 tới. Tuy vậy, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Toni Kroos trong trận đấu tới do phải nhận án treo giò.

Barca bị trọng tài “dìm hàng”

Tờ Sport mới đây đã đăng tải bài viết thống kê những sai lầm của trọng tài trong các trận đấu của Barcelona và cả những sai sót trong các trận đấu của Real Madrid. Và căn cứ theo những sai sót này, Barcelona lẽ ra phải là đội đứng đầu bảng La Liga. Cụ thể, các sai sót của trọng tài đã có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả 5 trận đấu của Barca. 4 lần trong số đó đã dẫn đến Barca là bên bị thiệt, lần lượt trong các trận gặp Celta Vigo, Malaga, Villarreal và Real Betis. Chỉ có một lần Barca được hưởng lợi từ trọng tài trước Sociedad. Mấu chốt là Barca đã kiếm 1 điểm và mất 7 điểm vì các trọng tài, và nếu không có những sai lầm của các “ông vua áo đen”, Barca sẽ có 48 điểm. Trong khi đó, những sai sót của trọng tài đã giúp Real có thêm 7 điểm trong các trận gặp Celta Vigo, Villarreal, Deportivo La Coruna và Malaga. Nếu trọng tài không sai sót, Real sẽ có 39 điểm, tức kém Barcelona tới 9 điểm trên BXH.

Chelsea chi 100 triệu euro “cướp” mục tiêu của Arsenal

Theo Sky Italia, Chelsea đang đàm phán với Torino về trường hợp của tiền đạo người Ý Andrea Belotti. Cũng theo Sky Italia, giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo đã bay tới Italia để thảo luận về thương vụ này. The Blues tỏ ra nghiêm túc và không ngoại trừ khả năng sẽ chi tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Andrea Belotti. Đây được cho là mức giá tương đối cao so với danh tiếng của tiền đạo 23 tuổi. Trước Chelsea, Arsenal chính là đội bóng Anh đầu tiên đánh tiếng muốn có Belotti.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.