Quốc tế

Tin bóng đá tối 31/12: Công Vinh chê Công Phượng; Miura sắp ra mắt

31/12/2017, 21:15
image

Công Vinh chê Công Phượng; Miura sắp ra mắt; Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách...

le-cong-vinh

Tin bóng đá tối 31/12: Công Vinh chê Công Phượng; Miura sắp ra mắt

Công Vinh chê Công Phượng

“Văn Toàn, Công Phượng... đá hay đấy, nhưng họ cần lớn nhanh hơn nữa. Vì bây giờ các em đã 22, 23 tuổi rồi mà chưa đảm đương được ở đội tuyển Quốc gia thì chưa lớn hẳn. Như tôi 19 tuổi đã ở đội tuyển Quốc gia rồi. Tôi hy vọng những Công Phượng, Hồ Tuấn Tài... và cầu thủ khác hãy lớn nhanh hơn nữa, trau dồi, khổ luyện hơn nữa, rèn kỹ năng nhiều hơn nữa. Sau buổi tập thông thường, họ phải tự rèn kỹ năng, đánh đầu, sút bóng... để hoàn thiện bản thân. Tôi và lứa cầu thủ như Văn Quyết, Thành Lương cũng phải khổ luyện rất nhiều mới được như vậy. Các bạn trẻ cũng nên nhìn ra bóng đá thế giới, tôi ví dụ như Ronaldo, Beckham... đều dành hàng giờ tập thêm mỗi ngày. Tôi tin các cầu thủ đang ở U23 Việt Nam đều tài năng và sẽ thành công trong tương lai”, quyền Chủ tịch CLB TP HCM Công Vinh nhận xét về lứa đàn em.

Miura sắp ra mắt

Báo chí nước nhà đưa tin, vào ngày 5/1 tới, HLV Toshiya Miura sẽ chính thức ngồi lên “ghế nóng” của CLB TP HCM. Để có được chữ ký của nhà cầm quân người Nhật Bản, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã phải cố gắng rất nhiều.

Real mất Benzema 3 tuần

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Karim Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần đề điều trị dứt điểm chấn thương hông. Tờ báo này dự đoán, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ bị bán bởi anh hiện không được lòng cả HLV Zinedine Zidane lẫn Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez.

Neymar tốt nhất, Lukaku tệ nhất

Tờ Marca tổ chức một cuộc bầu chọn cho các độc giả về những bản hợp đồng xuất sắc nhất trong năm 2017. Theo đó, Neymar từ Barcelona sang Paris Saint Germain là hợp đồng hiệu quả nhất (42% đồng ý), trong khi Manchester United mua Romelu Lukaku và Diego Costa trở lại Atletico Madrid là hợp đồng tệ nhất.

Pep sẵn sàng hỗ trợ tuyển Anh

Theo trích dẫn từ tờ FourFourTwo, HLV Pep Guardiola mới đây đã tuyên bố, ông sẽ không ngần ngại nhận lời làm cố vẫn cho ĐT Anh tại World Cup 2018. Trước báo giới, HLV người Tây Ban Nha nói: “Tại sao không chứ? Tôi không thấy vấn đề gì khi nói về chuyện này. Thực tế thì khi làm nhiệm vụ ấy, tôi cũng sẽ học hỏi dược nhiều điều”.

Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 3/1/2018 thay vì 15/1 như dự kiến ban đầu tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đợt tập trung này chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018 diễn ra vào tháng 4 tại Jordan. HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 cầu thủ với 2 tân binh là Phạm Thị Tươi (Phong Phú Hà Nam) và Trương Thị Phụng (TPHCM). Những trụ cột vẫn có mặt như thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Muôn...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.