Quốc tế

Tin bóng đá tối 3/12: Messi làm “ông trùm”; Barca sắp bị kiện

03/12/2017, 21:20

Messi làm “ông trùm”; Barca sắp bị kiện; Hazard được đưa lên mây là những tin bóng đá nóng nhất tối 3/12.

Messi

Tin bóng đá tối 3/12: Messi làm “ông trùm”; Barca sắp bị kiện

Cánh tay phải của bầu Đức không làm sếp VFF

Báo chí nước nhà đưa tin, sau khi rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Đoàn Nguyên Đức đã tiến cử ông Huỳnh Mau (Giám đốc điều hành CLB HAGL) cho chức danh Tổng thư ký VFF, thay ông Lê Hoài Anh. Tuy nhiên, ông Huỳnh Mau đã phủ nhận tin đồn này.

Đội bóng Brazil dọa kiện Barca

Tin không vui cho Barcelona là CLB Gremio sẽ kiện họ lên FIFA vì bức ảnh chụp tiền vệ Arthur Medo trong màu áo thi đấu của đội bóng xứ Catalunya. Buồn hơn nữa là ngay sau sự kiện đó, tiền vệ 21 tuổi dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ 45 ngày, lỡ cơ hội tham dự FIFA Club World Cup.

Hazard được đưa lên mây

Cựu danh thủ Alan Shearer vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Eden Hazard sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận Chelsea thắng Newcastle 3-1 hồi tối qua. “Màn trình diễn của cậu ấy thật không thể tin được, tôi ấn tượng với những gì cậu ấy làm được trước Newcastle. Đội khách đã không thể làm gì để có thể phong tỏa sự nguy hiểm của Hazard, những hậu vệ của họ gần như bất lực trong việc theo kèm Hazard. Cậu ấy tỏ ra thông minh trong những tình huống di chuyển, cậu ấy cũng kết hợp rất tốt cùng với Morata”.

De Gea xuất sắc nhất thế giới

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò David De Gea sau khi chứng kiến những màn cứu thua xuất thần của anh trong trận MU thắng Arsenal 3-1 hồi rạng sáng nay. Theo “Người đặc biệt”, ngôi sao người Tây Ban Nha chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Messi làm “trùm” ở Nou Camp

Don Balon vừa loan tin cho biết Lionel Messi giống như “bang chủ” ở Camp Nou. Số 10 là người có ảnh hưởng và có khả năng chi phối tới quyết định lựa chọn đội hình thi đấu của Barca của ông Ernesto Valverde. Theo Don Balon, nhiều cầu thủ chủ chốt của Barca ủng hộ Messi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.