Thể thao

Tin bóng đá tối 31/5: Bale báo tin buồn trước chung kết Champions League

31/05/2017, 21:24
image

Bale báo tin buồn trước chung kết Champions League, Petr Cech giành Quả bóng vàng là những tin chính đáng chú ý.

bale-cele

Bale báo tin buồn trước chung kết Champions League

 Bale báo tin buồn trước chung kết Champions League

Tiền vệ Gareth Bale thừa nhận bản thân không chắc ra sân trong trận chung kết Champions League. Bale cho biết anh chưa hoàn toàn bình phục dù không cảm thấy đau nữa. Ngôi sao người xứ Wales cho biết sẽ chấp nhận nếu Isco được đá chính thay vì anh bởi “việc thi đấu ở trận đấu có tính chất quyết định lại là điều hoàn toàn khác”.

Iniesta muốn giải nghệ ở Barca

Tiền vệ Andres Iniesta vừa phát biểu trước báo giới cho biết ước mơ lớn nhất của anh là được giải nghệ trong màu áo Barca. Thời gian qua có nhiều tin đồn anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Aubameyang sẽ đến PSG

Nhiều nguồn tin uy tín ở Pháp khẳng định, PSG đã gửi tới Dortmund lời đề nghị lên tới 70 triệu euro cho tiền đạo Aubameyang và đội bóng nước Đức đã không thể từ chối. Trước đó Aubameyang đã đệ đơn xin được ra đi. Aubameyang sẽ nhận mức lương gần 9 triệu bảng, cùng với đó là khoản phí lót tay lên tới 5 triệu bảng khi tới PSG.

Arsenal đã ký hợp đồng mới với Wenger

Cách đây ít phút, Arsenal thông báo họ và HLV Arsène Wenger đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm. "Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi mong đợi tương lai với sự lạc quan và hứng thú. Xin cảm ơn sự ủng hộ của hội đồng quản trị", Wenger phát biểu sau khi ký vào bản hợp đồng mới.

Petr Cech lần thứ 11 ẵm giải Quả bóng Vàng

Thủ thành số 1 của Arsenal, Petr Cech vừa chính  Quả bóng Vàng Cộng Hòa Séc mùa giải 2016-17. Đây là lần thứ 11 Petr Cech sở hữu danh hiệu này trong 12 năm qua.

Man City chính thức ra mắt áo đấu mới

Man City đã chính thức công bố mẫu áo sân nhà mà họ sẽ sử dụng ở mùa giải tới.  Bộ trang phục được Nike thiết kế được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với mẫu áo mà Man City từng sử dụng ở mùa giải 1967-68, mùa giải mà đội bóng này vô địch giải đấu cao nhất nước Anh.

ao-man-city1

 

 

img

Tin bóng đá sáng 31/5: Zidane đau đầu trước chung kết Champions League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.