Quốc tế

Tin bóng đá tối 31/7: Messi Thái hơn Công Vinh; Conte sớm bay ghế?

31/07/2017, 21:17
image

Messi Thái hơn Công Vinh; Conte sớm bay ghế?; Ronaldo bất mãn với thẩm phán là những tin bóng đá nóng nhất tối 31/7.

conte

HLV Antonio Conte

Tin bóng đá tối 31/7

Conte có tỉ lệ cược bị sa thải cao

Sau mùa giải thành công cùng Chelsea, HLV Antonio Conte tỏ ra khá thận trọng khi nhắc tới mục tiêu ở mùa giải 2017-18. Ông khẳng định đây sẽ là mùa giải khó khăn đối với The Blues. Thậm chí, chiến lược gia người Italia còn đề cập tới khả năng bị sa thải sớm sau khi giành chức vô địch Premier League giống kịch bản của Jose Mourinho và Claudio Ranieri. Nó ít nhiều cho thấy áp lực lớn mà cựu HLV của Juventus đang đối mặt ở sân Stamford Bridge.

Messi chia tay Neymar

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Don Balon của Tây Ban Nha tiết lộ Leo Messi "đã nói lời chia tay đầy cảm xúc tới Neymar và chúc tiền đạo người Brazil may mắn trong chuyến phiêu lưu mới ở Ligue 1 với PSG". Cụ thể, tờ Don Balon viết: "Số 10 của Barca đã chúc những điều tốt đẹp nhất tới người đồng đội và Neymar cũng cảm ơn Messi vì mọi thứ mà siêu sao người Argentina đã làm cho anh trong quãng thời gian ở Barca. Bây giờ, Neymar sẽ tìm kiếm vinh quang mới mà không phải đứng dưới cái bóng của Messi. Lần tới gặp nhau có thể họ sẽ ở hai màu áo khác nhau".

Messi Thái hơn Công Vinh

Chủ tịch CLB Sapporo - Yoshikazu Nonomura vừa nhận định rằng, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái Lan”, Chanathip Songkrasin tài năng và bản lĩnh hơn cựu danh thủ Lê Công Vinh. “Tôi biết rằng trước khi làm chủ tịch CLB này, cũng có một cầu thủ đến từ Đông Nam Á đã khoác áo Sapporo là Công Vinh. Cậu ấy đã đạt được một số thành tựu ở đây nhưng tôi tin với khả năng của Chanathip, cậu ấy sẽ làm được nhiều điều hơn nữa, thậm chí sẽ là cầu thủ nổi bật của đội bóng này. Với những màn trình diễn như vừa rồi, Chanathip xứng đáng đá chính trong màu áo Sapporo”, ông Nonomura nói.

Milan muốn có Ibra

Tuttosport khẳng định AC Milan sẽ tranh giành sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic với Man United. Đội bóng chủ sân San Siro cho rằng Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung lý tưởng vào tháng Giêng năm sau. Cầu thủ 35 tuổi người Thụy Điển đã thi đấu 2 mùa giải ở AC Milan, ghi 51 bàn trong 77 lần ra sân. Anh đang ở trong giai đoạn phục hồi sau khi dính chấn thương ở cuối mùa giải trước, khi thi đấu cho Man United. Ibrahimovic hiện là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Ronaldo bất mãn với thẩm phán

Sau khi trải qua điều trần kéo dài 90 phút tại tòa án số 1, khu đô thị Pozuelo de Alarcon, thành phố Madrid vì cáo buộc trốn thuế, Ronaldo đã từ chối trả lời báo chí. Phát ngôn duy nhất siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra là: "Nếu không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không phải ở đây". Tức CR7 có mặt tại tòa để bảo vệ danh tiếng của chính mình. Bên cạnh đó, Marca cho hay Ronaldo tỏ ra rất bất mãn bởi những câu hỏi đến từ Thẩm phán.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.