Trong nước

Tin bóng đá tối 3/4: Trọng tài “tặng” 3 điểm cho HAGL lĩnh án

03/04/2017, 21:12

Tin bóng đá tối 3/4: Trọng tài “tặng” 3 điểm cho HAGL lĩnh án.

trong-tai-tang-diem-hagl

Tin nóng bóng đá tối 3/4: Trọng tài “tặng” 3 điểm cho HAGL lĩnh án

Lịch thi đấu bóng đá đêm 3/4

Trọng tài “tặng” 3 điểm cho HAGL lĩnh án

Sau khi trận HAGL vs Quảng Nam kết thúc, dù Ban trọng tài chưa mổ băng, trợ lý trọng Phan Việt Thái đã mặc định bị xử phạt. Chiều nay (3/4), khi cuộc họp của Ban trọng tài chính thức diễn ra, án phạt đã có cụ thể cho ông Việt Thái là nghỉ tác nghiệp 2 vòng V-League 12, 13. Trước đó, ở trận HAGL tiếp đón Quảng Nam, phút 51 bóng sau tình huống dứt điểm đập xà của Công Phượng đã bay đến chạm người Ngọc Quang nảy vào gôn. Điều đáng nói là trong tình huống đó, Ngọc Quang đã việt vị khá rõ ràng.

Không đá lại trận HAGL – Quảng Nam

Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn khẳng định không có chuyện tổ chức lại trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam như đề xuất của bầu Đức. "Không chỉ riêng gì Việt Nam mà bóng đá thế giới chưa từng có việc tổ chức lại trận đấu khi kết quả đã an bài. HAGL thắng Quảng Nam 1-0 thì tỷ số sẽ được giữ nguyên như vậy. Tôi khẳng định không có chuyện tổ chức lại trận đấu hay xử HAGL hòa hoặc thua như đề xuất của bầu Đức", Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn khẳng định.

Real gây sốc với Wenger

HLV của Arsenal Arsene Wenger bất ngờ trở thành mục tiêu của Real Madrid. Theo tờ AS, chủ tịch Florentino Perez có thể xem xét việc thay thế Zinedine Zidane bằng Arsene Wenger trên băng ghế chỉ đạo ở Real Madrid. Zidane đã giúp Real Madrid vào đến Tứ kết Champions League mùa này và đang dẫn đầu bảng tại La Liga. Nhưng nếu Real Madrid để vuột 1 hoặc 2 danh hiệu ở mùa giải này, có thể Perez sẽ hành động. Real Madrid đang rất khát chức vô địch La Liga bởi lần cuối họ giành danh hiệu này là vào năm 2012.

Xuân Trường lại dính chấn thương

Theo thông tin mới nhận được, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương đầu gối mà anh dính phải khi hội quân cùng ĐT Việt Nam đợt vừa qua. Như vậy, cầu thủ người Tuyên Quang lại bỏ lỡ cơ hội ra sân ở K.League. Trước đó, Ban huấn luyện Gangwon FC đã hứa sẽ cho Xuân Trường ra sân nếu không bị dính chấn thương.

Costa “nắn gân” Man City

Tiền đạo Diego Costa khẳng định, Chelsea hoàn toàn đủ sức đánh bại Man City ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League diễn ra vào rạng sáng 6/4 tới để tiến gần hơn đến ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, The Blues đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với 69 điểm, hơn đội xếp thứ hai Tottanham 7 điểm.

Xavi muốn Barca nhanh trói chân Messi

Cựu tiền vệ của Barca, Xavi tin rằng đội bóng xứ Catalan sẽ mắc sai lầm lịch sử nếu không gia “trói chân” Lionel Messi. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 29 tuổi này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2017-18 và Barca vẫn chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Messi. “Tôi tin rằng Messi sẽ kí hợp đồng mới với Barca. Barca cần Messi nhưng ngược lại, Messi cũng cần Barca. Sẽ là một sai lầm lịch sử nếu Barca không giữ chân cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tầm quan trọng của Messi sẽ trở nên rõ ràng hơn, khi cậu ấy giải nghệ”, Xavi phát biểu trên TV3.

Bayern đón tin vui trước đại chiến

Theo HLV Carlo Ancelotti, Manuel Neuer và Thomas Mueller sẽ bình phục để tham gia trận đấu với Real Madrid tại Champions League vào tuần tới. Thủ môn Neuer đã bỏ lỡ trận thắng 6-0 của Bayern Munich trước Augsburg vào cuối tuần qua do chấn thương bàn chân. Trong khi đó, Mueller gặp chấn thương mắt cá chân ở trận đấu trên.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.