Quốc tế

Tin bóng đá tối 3/7: Mourinho gây bất ngờ; Xuân Trường được khen ngợi

03/07/2017, 21:34

Mourinho gây bất ngờ; Xuân Trường được khen ngợi; CĐV MU muốn Ronaldo trở lại là những tin bóng đá nóng nhất tối 3/7.

mourinho

HLV Jose Mourinho

Tin bóng đá tối 3/7

Mourinho gây bất ngờ

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục Ban lãnh đạo M.U ký hợp đồng mới với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Hợp đồng của ngôi sao người Thụy Điển và đội bóng chủ sân Old Trafford chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua.

Gangwon FC khen ngợi Xuân Trường

Trong bản thông cáo báo chí gửi đến CLB HAGL và báo chí, Gangwon FC xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp công vào chiến thắng của đội nhà trong ngày ra mắt. Hôm 1.7 vừa qua, cầu thủ người Tuyên Quang đã có màn ra mắt ở K.League Classic khá ấn tượng khi giúp đội nhà đánh bại Daegu FC với tỷ số 2-1.

Malaysia chấp nhận bốc thăm công bằng ở SEA Games 28

Chiều nay, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã thông báo về việc chủ nhà Malaysia quyết định thay đổi điều lệ bốc thăm các môn bóng đá tại SEA Games 29 để đảm bảo tính công bằng, khách quan và fair-play. Cụ thể, SEA Games 2017 sẽ bốc thăm theo điều lệ tương tự SEA Games 28 ở Singapore.

Huyền thoại Chile khuyên Sanchez rời Arsenal

Ivan Zamorano, cựu danh thủ của bóng đá Chile, cho rằng Alexis Sanchez cần rời Arsenal để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp và giành chức vô địch Champions League. “Tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez hiểu rõ điều mà cậu ấy phải làm. Sanchez có những mục tiêu và tham vọng và đó là cơ sở để cậu ấy đưa ra lựa chọn cho mình. Tôi nghĩ Sanchez thích giành chiến thắng. Điều mà cậu ấy muốn, trên tất cả, là vô địch Champions League. Và tôi không nghĩ Sanchez có thể giành được danh hiệu đó tại Arsenal”, Zamorano phát biểu.

CĐV MU muốn Ronaldo trở lại

Huyền thoại MU - Phil Neville thừa nhận, bất cứ ai là CĐV Quỷ đỏ đều muốn siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) quay lại sân Old Trafford. “Tôi nghĩ ai cũng muốn Ronaldo trở lại MU. Anh ấy là cầu thủ hay nhất mà chúng tôi từng sát cánh. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được thấy Ronaldo thi đấu tại MU lúc mới 19 tuổi, thời điểm trước khi trở thành siêu sao thế giới”, Phil Neville trải lòng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.