Quốc tế

Tin bóng đá tối 3/8: Thái Lan gây bất ngờ; Vụ Neymar đổ bể?

03/08/2017, 20:00
image

Thái Lan gây bất ngờ; Vụ Neymar có nguy cơ đổ bể; Cựu sao Inter bị đuổi việc...

neymar

Vụ Neymar sang PSG xảy ra biến cố

Tin bóng đá tối 3/8

Thái Lan gây bất ngờ

HLV Worrawoot Srimaka đã chốt danh sách 27 cầu thủ U22 Thái Lan, đồng thời, tuyên bố sẵn sàng từ bỏ lối chơi hoa mỹ để giành vàng SEA Games 29. HLV Worrawoot Srimaka khẳng định: “Khái niệm bóng đá của tôi vẫn là hoa mỹ. Thế nhưng, để vượt qua những thử thách, tôi nghĩ rằng điều đó không còn cần thiết. Phải bảo vệ thân thể của cầu thủ càng nhiều càng tốt. Phải tập trung vào kết quả để đi đến trận đấu cuối cùng”.

Bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League

Vào ngày mai 4/8, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng play-off Champions League. Những đối thủ tiềm tàng với Liverpool là Nice, Steaua Bucharest, Young Boys Berne, Istanbul Basaksehir hoặc Hoffenheim. Nếu Nice đụng Liverpool, tiền đạo Mario Balotelli sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. Các trận lượt đi và về diễn ra vào 15-16/8 và 22-23/8.

Vụ Neymar đổ bể

Vào thứ Tư (3/8), Barca đã thông báo về việc Neymar đòi ra đi nhưng họ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Brazil chuyển tới đội bóng mới khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro (198 triệu bảng) của anh được “trả đủ”. Đến hôm nay, luật sư thể thao Juan de Dios Crespo đã cầm một tấm séc cho toàn bộ số tiền trên đến văn phòng của La Liga ở Madrid để giải quyết thương vụ này nhưng đã bị từ chối. Trích một thông báo của La Liga với tờ ESPN: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng luật sư của cầu thủ Neymar đã đến La Liga để gửi khoản tiền giải phóng hợp đồng và đã bị từ chối. Đây là tất cả thông tin mà chúng tôi có thể cung cấp vào lúc này”. Như vậy, nếu PSG và Barca không thể dàn xếp ổn thỏa, thương vụ này có nguy cơ đổ bể.

222 triệu euro cho Neymar không hề đắt

HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho tin rằng mức giá 222 triệu triệu euro dành cho Neymar là không đắt. “Khi MU mua Paul Pogba tôi đã nói rằng cậu ấy không đắt. Đắt là phải khi đồng tiền bỏ ra không mang lại giá trị tương xứng. Tôi nghĩ rằng điều tương tự cũng đúng với Neymar. Cậu ấy không hề đắt với mức giá gần 200 triệu bảng. Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nên về mặt kinh doanh để thu hồi vốn sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, rắc rối là ở hậu quả của vụ chuyển nhượng này. Sau đây sẽ ngày càng xuất hiện thêm nhiều những thương vụ trên 100 triệu bảng, hoặc thấp hơn thì cũng 80, 60 triệu bảng”.

Cựu sao Inter bị đuổi việc

Palmeiras vừa ra thông báo xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Felipe Melo. Không nêu rõ lý do cắt hợp đồng với Felipe Melo nhưng ai cũng biết, cựu tiền vệ Inter và Juventus này bị đuổi việc vì cãi nhau với HLV trưởng đội bóng, ông Cuca. Về phía Felipe Melo, sau khi bị chấm dứt hợp đồng, cựu tiền vệ tuyển Brazil đã kịch liệt chỉ trích ông Cuca trên các phương tiện truyền thông. Sáu đội bóng Brazil đã đánh tiếng chiêu mộ Melo sau khi cầu thủ này rời Palmeiras là Corinthians, Internacional, Sao Paulo, Gremio, Atletico Mineiro và Flamengo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.