Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/12: Wenger mơ vô địch; Mr Park bị bắt bài

04/12/2017, 20:06

Wenger mơ vô địch; Mr Park bị bắt bài; Real lục đục là những tin bóng đá nóng nhất tối 4/12.

HLV-Wenger

Tin bóng đá tối 4/12: Wenger mơ vô địch; Mr Park bị bắt bài

HLV Park Hang-seo ưu tiên tuyến giữa

Tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết HLV Park Hang Seo đang dành nhiều ưu tiên cho tuyến tiền vệ của U23 Việt Nam: “Về lối chơi, qua các buổi tập tôi thấy HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ nhiều tiền vệ, có thể là 3-5-2 hoặc 4-1-4-1. Đây là lần đầu tiên có nhiều cầu thủ tập trung như vậy, đặc biệt là số lượng tiền vệ đông nhất nên ai cũng phải cố gắng để có một suất tham dự VCK U23 châu Á 2018”.

Trọng tài Võ Minh Trí giải nghệ

Trọng tài số một Việt Nam Võ Minh Trí đã chính thức treo còi sau mùa giải V-League 2017. Ông Trí đã chính thức bước sang tuổi 45. Đây là tuổi giới hạn cuối cùng của một trọng tài cầm còi chuyên nghiệp. Trong sự nghiệp 17 năm là trọng tài FIFA của mình, ông Trí đã cầm còi ở rất nhiều sự kiện lớn như vòng loại World Cup, vòng loại Olympic, các VCK giải châu Á, các kỳ SEA Games và AFF Cup. Sự nghiệp của ông chỉ còn thiếu 2 giải đấu lớn là World Cup và Olympic.

Real lục đục

Theo Diario Gol, HLV Zidane đã to tiếng với Lucas Vazquez sau trận hoà 0-0 của Real trước Bilbao ở vòng 14 La Liga. Lucas Vazquez khơi mào cuộc cãi vã này vì thất vọng do liên tục bị Zidane gạt khỏi đội hình hoặc đá dự bị. Nguồn tin này cho hay, Dani Ceballos đã lao vào căn ngăn 2 người không để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tồi tệ.

Anh treo thưởng khủng World Cup

Theo The Sun, nếu vô địch World Cup 2018, ĐT Anh sẽ được FA thưởng 5 triệu bảng. HLV Gareth Southgate và mỗi học trò sẽ được thưởng 215 nghìn bảng. Tại kỳ World Cup trên đất Nga, tuyển Anh nằm chung bảng Bỉ, Panama và Tunisia.

HLV Wenger vẫn mơ vô địch

Ông Arsene Wenger khẳng định Arsenal tiếp tục chiến đấu để giành danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, mục tiêu này thực sự quá khó khăn cho Pháo thủ thành London. “Tôi không phải là Pochettino - huấn luyện viên của Tottenham, tôi là Arsene Wenger. Tôi ở đây để chiến đấu cho mục tiêu giành danh hiệu”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.