Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/5: Thầy Tuấn bị “ném đá”, Griezmann gật đầu MU

04/05/2017, 20:49

Tin bóng đá tối 4/5: Thầy Tuấn bị “ném đá”, Griezmann gật đầu MU.

griezmann

Tin bóng đá tối 4/5: Thầy Tuấn bị “ném đá”, Griezmann gật đầu MU

Tin chuyển nhượng nóng ngày 4/5

Việt Nam giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng FIFA

Chiều 4/5, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 5 các đội tuyển. Việt Nam vẫn đứng vị trí 136 thế giới với 217 điểm. Thứ hạng của các đội ở khu vực Đông Nam Á cũng không có nhiều xáo trộn. Philippines vẫn dẫn đầu khi đứng vị trí 127, tiếp theo là Thái Lan (hạng 129). Việt Nam xếp thứ 3, theo sau là các đội Malaysia (hạng 158), Singapore (hạng 160), Myanmar (hạng 166)… Ở top 10 đội tuyển mạnh nhất, thứ hạng không có gì thay đổi. Brazil dẫn đầu, tiếp theo lần lượt là các đội Argentina, Đức, Chile, Colombia, Pháp, Bỉ, Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ và Tây Ban Nha.

HLV Lê Thụy Hải chê phương pháp huấn luyện của HLV Hoàng Anh Tuấn

“Phải khẳng định rằng ở tuổi 20 các cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những bài tập nặng, nếu họ có chế độ dinh dưỡng tốt, nghỉ ngơi phù hợp và được quản lý tốt.cTuy nhiên, việc tập thể lực cũng cần có giai đoạn, chu kỳ. Trong 3 tháng chuẩn bị cho U20 thế giới, tôi ngạc nhiên khi đến giờ này U20 Việt Nam vẫn tập thể lực và tập nặng thì không hợp lý, phải xem xét lại. Nên nhớ rằng cầu thủ Việt Nam không thể lấy thể lực để đọ với các đối thủ, mà phải dùng chiến chiến thuật, đá bằng cái đầu”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Griezmann đồng ý gia nhập MU

Tờ The Sun tiết lộ, Man United đã đạt được thoả thuận cá nhân với Antoine Griezmann, mở đường cho anh chuyển đến Old Trafford. Theo đó, bản hợp đồng 5 năm cộng mức lương 280 nghìn bảng/tuần đã được tiền đạo của Atletico chấp thuận. “Quỷ đỏ” sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann trị giá 89 triệu bảng, cộng mức lương và tiền thưởng thì thương vụ này có thể tiêu tốn hơn 170 triệu bảng.

HLV Everton thề không dẫn dắt Real

HLV của Everton, ông Ronald Koeman khẳng định, ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid. Không chỉ khẳng định không bao giờ làm việc ở Bernabeu, Ronald Koeman còn thổ lộ mơ ước được dẫn dắt Barcelona. Không khó hiểu vì sao Ronald Koeman không muốn dẫn dắt Real bởi ông là huyền thoại của Barcelona, từng giành 5 chức VĐ La Liga và 1 danh hiệu Cúp C1 với đội bóng xứ Catalan.

Lý do Ronaldo mua nhà ở Đà Nẵng

Sau khi tậu một căn nhà tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do mình yêu Đà Nẵng là vì tương đồng với quê hương của anh - Madeira. Cristiano Ronaldo tiết lộ: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Qua những lời bạn bè miêu tả, tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi. Đó là bến cảng, các di tích được công nhận bởi UNESCO, khung cảnh thiên nhiên bình dị và vẻ đẹp quyến rũ vùng ven biển”.

PSG sắp có Aubameyang

Theo tờ Bild, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã ở rất gần việc gia nhập PSG. Tờ báo nổi tiếng của Đức cho hay Aubameyang đã có cuộc gặp với Giám đốc thể thao của PSG Patrick Kluivert tại Paris hôm thứ Tư và cuộc đàm phán đang ở những bước cuối cùng. Bản hợp đồng dự kiến sẽ được hoàn tất sau trận Chung kết cúp Quốc gia Đức vào ngày 27/5. Trong khi đó, tờ Kicker lại đưa tin Dortmund chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Aubameyang cũng như chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào với PSG.

Real trả giá cho thắng lợi trước Atletico

Real Madrid đã xác nhận Dani Carvajal gặp phải chấn thương gân kheo ở trận bán kết lượt đi Champions League trước Atletico Madrid. Carvajal đã có pha va chạm ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một. Những cuộc kiểm tra cho thấy hậu vệ người Tây Ban Nha đã có hai vết rách ở gân kheo bên phải. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đây sẽ là tin không vui với đoàn quân của HLV Zinedine Zidane khi họ đang cạnh tranh cho danh hiệu vô địch La Liga và Champions League.

Video Monaco 0-2 Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.