Trong nước

Tin bóng đá tối 4/8: HAGL thua sấp mặt; U22 VN nghỉ tập

04/08/2017, 21:02
image

HAGL thua sấp mặt; U22 VN nghỉ tập; Neymar đi theo tiếng gọi con tim là những tin bóng đá nóng nhất tối 4/8.

slna-4-2-hagl

SLNA thắng HAGL 4-2 tại giải U15 Quốc gia

Đàn em công Phượng thua sấp mặt

Đánh bại HAGL 4-2 ở lượt trận chiều 4/8, SLNA đã giành chiếc vé đầu tiên của bảng A vào bán kết Giải U15 Quốc gia. Ở trận đấu còn lại, Tây Ninh thắng Thanh Hóa 1-0. Với chiến thắng 1-0, Tây Ninh tạm xếp thứ 2 bảng A. Họ chỉ cần hòa SLNA ở lượt đấu cuối là vào bán kết. Trong khi đó, HAGL không còn giữ được quyền tự quyết. Họ phải thắng Thanh Hóa và mong Tây Ninh thua trước SLNA mới có vé đi tiếp.

U22 Việt Nam nghỉ tập

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các cầu thủ nghỉ hồi phục ngay tại khách sạn thay vì ra sân tập như dự kiến. HLV người Nghệ An mong muốn các cầu thủ có thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Mokpo City vào 9h00 sáng mai (5/8). Đây là trận giao hữu đầu tiên của U22 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Trận giao hữu này không hạn chế số lượng thay người nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các cầu thủ được thi đấu cọ xát.

Conte xác nhận 2 cầu thủ không đá trận mở màn EPL

Xác nhận với báo giới, HLV Antonio Conte cho biết tiền vệ Eden Hazard và tân binh Tiemoue Bakayoko sẽ không góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào cuối tuần này. Thậm chí cả hai cũng sẽ vắng mặt trong trận mở màn Premier League 2017/18 gặp Burnley.

Neymar đi theo tiếng gọi con tim

Sau quyết định chuyển tới PSG với giá kỷ lục, nhiều ý kiến cho rằng Neymar quyết định rời Barca là nhằm để thoát khỏi cái bóng của Messi. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi ra mắt PSG, ngôi sao người Brazil đã phủ nhận ý kiến trên. Neymar cho rằng anh chỉ đơn giản là ‘đi theo tiếng gọi con tim’.

Chuyên gia nhật xin việc tại HAGL

Theo thông tin mới nhận được, HLV Yuki Suzuki đã nộp đơn xin ứng tuyển vào CLB HAGL. “Tôi muốn có một cơ hội để trở thành nhà quản lý của CLB HAGL. Tôi rất quan tâm tới việc mang lại những khác biệt cho CLB, giúp đội bóng gặt hái nhiều thành công”, ông Suzuki viết.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 21/7: Người Hàn "sợ" Công Phượng; HAGL lại "Đông du"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.