Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/9: Neymar đừng mơ QBV; HLV Wenger suýt tới PSG

04/09/2017, 21:17
image

Neymar đừng mơ QBV; Cựu cầu thủ MU ký điều khoản lạ; HLV Wenger suýt tới PSG...

Neymar

Neymar gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2017

Tin bóng đá tối 4/9

Neymar đừng mơ QBV

Đây là nhận định của huyền thoại bóng đá Brazil, cựu tiền đạo Barca, Romario. Romario cho rằng, Neymar đã đạt đến đẳng cấp có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới ở Barca nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn để trở thành cầu thủ số 1 thế giới ở PSG.

Cựu cầu thủ MU ký điều khoản lạ

Phó chủ tịch Alberto de la Torres của CLB Atlas cho hay, vì Ravel Morrison có tiền sử nổi loạn và gây rối ở các đội bóng từng đầu quân nên đội bóng Mexico này ép cựu tiền vệ Man United kí điều khoản “ngoan ngoãn”, không được gây rối hay vi phạm kỉ luật trong 1 năm hợp đồng.

Chủ tịch La Liga đề nghị điều tra Man City và PSG

Cả Man City và PSG đều chi bộn tiền để đem về đội bóng những ngôi sao tên tuổi. Chính vì thế, cả hai CLB đang nằm trong tầm ngắm của UEFA với hoài nghi về khả năng vi phạm luật công bằng tài chính. Không chỉ có vậy, hai đội bóng đại gia này còn bị nghi ngờ được “chính quyền” chống lưng, vi phạm nguyên tắc cạnh tranh công bằng. Chính Chủ tịch Liga Javier Tebas đã lên tiếng kêu gọi UEFA phải tiến hành điều tra để ngăn chặn những hành vi “hủy hoại bóng đá”.

HLV Wenger suýt tới PSG

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telefoot, ông Wenger tiết lộ. “Tôi đã nghĩ đến việc rời Arsenal. Tôi đã gắn bó với nơi này hơn 20 năm nay rồi và muốn ra đi là vì lý do cá nhân. Trên thực tế, tôi cũng đã có những liên hệ nghiêm túc với PSG ở mùa giải năm ngoái nhưng rồi tôi vẫn ở lại”.

Arsenal đón hung tin từ Sanchez

Một số trang báo của Chile cho biết Sanchez đã dính chấn thương mắt cá chân trong lúc làm nhiệm vụ cùng ĐTQG ở vòng loại World Cup 2018. Hiện các bác sĩ của tuyển Chile đang đánh giá chấn thương của Sanchez để đưa ra kết luận cuối cùng. Theo một số nguồn tin, Sanchez nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.