Quốc tế

Tin bóng đá tối 5/10: Mourinho lo cho MU; Lương “dị” gây bất ngờ

05/10/2017, 21:17

Mourinho lo cho MU; Lương “dị” gây bất ngờ; Thủ môn Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu...

Lương dị

Lương "dị" cho rằng Hùng Dũng đủ điều kiện khoác áo ĐTVN

GĐKT Gede không mâu thuẫn với HLV Hữu Thắng

Ông Gede cho biết rất hạnh phúc với công việc hiện tại ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. “Trong một năm qua chúng tôi đã làm được khá nhiều việc, bóng đá Việt Nam cũng đạt được nhiều thành tựu với các đội tuyển trẻ. Tôi vui vì được VFF tạo điều kiện, và các CLB cũng hợp tác tốt trong công việc”. Cũng theo ông Gede, ông duy trì mối quan hệ bình thường với các đồng nghiệp Việt Nam ở các đội tuyển trẻ. Trong số này có HLV Hữu Thắng ở đội U22. Ông Gede nói: “Nhiệm vụ của tôi là tư vấn, giúp họ trong công việc. Là HLV trưởng, họ sẽ có quyền quyết định”.

Thủ môn Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu

Sau vài buổi tập cùng các thủ môn ĐTQG, HLV Jason Brown đã có những nhận xét bất ngờ về các thủ thành Việt Nam. “Tôi tin ở đây có cầu thủ này có thể thi đấu ở Châu Âu. Có điều phải huấn luyện để họ có thể phát huy hết tiềm năng vì đều có tố chất tốt cả”.

Barca tiếp tục thi đấu không có CĐV

Ban tổ chức La Liga thông báo, Barcelona sẽ không có CĐV trong chuyến hành quân tới làm khách của Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng 15.10 tới. Lý do khiến các CĐV “Blaugrana” không thể tới sân Wanda Metropolitano là vì Atletico không thể cung cấp vé như thỏa thuận trên sân mới. Đây sẽ là trận thứ hai liên tiếp đội bóng chủ sân Camp Nou phải thi đấu không khán giả vì những căng thẳng chính trị tại xứ Catalan.

Lương “dị” tiến cử cầu thủ cho ĐTVN

Phạm Thành Lương rất ít khi lên tiếng về những vị trí trên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, mới đây anh đã cho rằng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đủ điều kiện khoác áo tuyển. “Hùng Dũng là cầu thủ có chuyên môn và phong độ cực ổn định trong suốt thời gian dài vừa qua. Nếu tập trung cầu thủ căn cứ theo thành tích và phong độ. Hùng Dũng là người xứng đáng nhận được những điều đó. Lương cảm thấy tiếc khi Hùng Dũng không được trao cơ hội. Thế nhưng mình cũng nghĩ huấn luyện viên Mai Đức Chung đã tính toán và có quyết định của riêng mình", Thành Lương chia sẻ.

Mourinho lo MU bị bật khỏi top 4

“Ở các giải khác thì một đội thắng 6 và 1 trận sau 7 vòng thậm chí có thể coi là ứng viên vô địch. Nhưng Premier League cạnh tranh rất gay gắt nên chúng tôi chưa thể nói trước điều gì. Mùa này chúng tôi khởi đầu tốt hơn mùa trước nhưng không biết sẽ kết thúc thế nào. Nguy cơ nằm ngoài top 4 cuối mùa là không thể loại trừ”, HLV Jose Mourinho phát biểu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.