Trong nước

Tin bóng đá tối 5/12: U23 VN gặp bão; Thanh Hóa “chê” Hữu Thắng

05/12/2017, 22:11

U23 Việt Nam gặp bão; Thanh Hóa “chê” Hữu Thắng; MU được khuyên chơi tử thủ...

u23

Tin bóng đá tối 5/12: U23 VN gặp bão; Thanh Hóa “chê” Hữu Thắng

U23 Việt Nam gặp bão chấn thương

Với quyết tâm nâng cao thể lực cho học trò, ngay sau khi hội quân, HLV Park Hang-seo liên tục bắt các học trò học theo giáo án mà mình đưa ra. Thi đấu mệt mỏi sau suốt 1 mùa giải, các cầu thủ U23 Việt Nam dường như bị “bội thực” bởi những bài tập của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Tính tới thời điểm này, có gần 10 cầu thủ đang gặp chấn thương.

FLC Thanh Hóa vẫn tin dùng thầy ngoại

Báo chí nước nhà đưa tin, tiếp nối V.League 2017, Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục chọn 1 HLV ngoại ngồi “ghế nóng” thay HLV Ljupko Petrovic, người vừa nói lời chia tay đội bóng cách đây ít hôm. Trước đó có nguồn tin đội bóng xứ Thanh nhắm tới HLV Hữu Thắng hoặc HLV Huỳnh Đức.

Ramos phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos khẳng định, mối quan hệ của anh và người đồng đội ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo rất tốt đẹp. Trước đó rộ lên tin đồn Ramos và “CR7” không thèm nhìn mặt nhau vì xích mích.

Sao Man City cẩn trọng trước MU

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải thật cẩn trọng khi đối mặt với MU tại trận erby thành Manchester diễn ra vào tối 10/12 tới. Trải qua 15 vòng đấu ở Premier League, “The Citizens vẫn chắc ngôi đầu bảng với 43 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là “Quỷ đỏ” tới 8 điểm.

Conte từ chối câu hỏi về Costa

HLV Chelsea, Conte đã từ chối các câu hỏi về Diego Costa trước thềm trận đấu với Atletico Madrid. Trước đó, Costa và Conte có mâu thuẫn không thể hàn gắn và tiền đạo này buộc phải rời khỏi The Blues.

Roma sắp xây sân mới

Roma đang chờ được cấp giấy phép để xây dựng sân vận động mới. Nếu mọi chuyện xong xuôi, đội bóng áo bã trầu dự tính sẽ bắt đầu khởi công vào năm tới, và sân vận động mới có thể trình làng vào mùa 2021/22. Hiện tại, Roma và Lazio đang dùng sân Olimpico làm sân nhà.

MU nên chơi tử thủ trước Man City

Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Tony Gale cho rằng, ở trận đại chiến với Man City tới đây, M.U nên thi đấu bằng "phong cách Mourinho" thay vì cứ cố đôi công để tạo ra bữa tiệc bóng đá đẹp mắt. Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể bị Man City thổi bay nếu cuốn vào lối chơi của đối thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.