Quốc tế

Tin bóng đá tối 5/8: Bí mật vụ Neymar tới PSG; Arsenal gây sốc

05/08/2017, 20:41
image

Bí mật vụ Neymar tới PSG; Arsenal buông Europa League; Matic không dự Siêu cúp châu Âu...

hlv-wenger

HLV Wenger tuyên bố Arsenal sẽ buông Europa League

Tin bóng đá tối 5/8

Neymar hé lộ bí mật vụ tới PSG

“Tôi đã trăn trở rất nhiều, vì rằng đây là một lựa chọn khó khăn. Và cuối cùng, tôi đã muốn ra đi. Thực sự là tôi mới chỉ đưa ra quyết định này cách đây có 2 ngày mà thôi. Cũng nhân đây, tôi muốn nói rằng, Pique là một trong những người bạn thân nhất của tôi trong thế giới bóng đá này, và hy vọng rằng, anh sẽ luôn hạnh phúc trong tương lai”, Neymar tiết lộ.

Mbappe dính chấn thương

Đêm qua, nhà ĐKVĐ Monaco đã đánh bại Toulouse với tỉ số 3-2 trong trận đấu đầu tiên của Ligue 1 mùa giải mới. Tuy nhiên, họ không thể quá vui mừng khi ngôi sao trẻ Kylian Mbappe dính chấn thương đầu gối. Ở trận này, Mbappe lần đầu tiên khoác áo số 10 của Monaco và thi đấu năng nổ như mọi khi. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không để lại quá nhiều ấn tượng trong bối cảnh Monaco gặp rất nhiều khó khăn trước Toulouse.

Juventus hưởng lợi từ vụ Neymar

Sau khi chiêu mộ Neymar, PSG đã lên kế hoạch bán bớt một số cầu thủ trong đội hình. Một trong số đó là Blaise Matuidi, mục tiêu theo đuổi của Juventus. Theo đó, trước khi Neymar đến Parc des Prince, đại diện đội bóng thành Turin đã nhiều lần đàm phán với PSG nhưng đều chưa đi tới kết quả. Tuy nhiên, sau khi vụ Neymar hoàn tất, PSG đã cho phép Juventus được tiếp cận tiền vệ người Pháp.

Matic không dự Siêu cúp châu Âu

Trong một phát biểu trước báo giới, tiền vệ Nemanja Matic, tân binh của MU đã thừa nhận, anh chưa sẵn sàng cho cuộc tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào tuần tới. Sở dĩ, tiền vệ người Serbia chưa có sự chuẩn bị tốt nhất trong mùa giải mới, khi mà anh đã bị HLV Antonio Conte gạch tên khỏi chuyến du đấu cùng với Chelsea. Vì vậy, trong khi các đồng đội cũ tới Trung Quốc thi đấu, anh đã phải tập một mình tại London. Vả lại, anh cũng chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi tại sân Old Trafford.

Arsenal không coi trọng Europa League

HLV Arsene Wenger thừa nhận ông sẽ xoay vòng cầu thủ tại Europa League để các trụ cột được và "tập trung hoàn toàn" vào việc giúp Arsenal cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa giải tới.

Campuchia thưởng bèo ở SEA Games

Mới đây, đơn vị tài trợ cho U22 Campuchia là thương hiệu bia Angkor đã công bố mức thưởng cho mỗi trận thắng ở SEA Games 29. Cụ thể, thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ được nhận mức thưởng 2.000 Riel (tương đương 10 triệu VNĐ) cho mỗi trận thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.