Quốc tế

Tin bóng đá tối 5/9: VFF "sờ gáy" Hữu Thắng; Zidane "dứt tình" Real

05/09/2017, 21:09
image

VFF "sờ gáy" Hữu Thắng; Zidane “dứt tình” Real; Hazard “bật” HLV Conte là những tin bóng đá nóng nhất tối 5/9.

hlv-huu-thang

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Tin bóng đá tối 5/9

VFF "sờ gáy" Hữu Thắng

Theo thông tin từ Ban Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF), dự kiến vào ngày 12/9 tới, lãnh đạo VFF, Hội đồng HLVQG và các bộ phận chuyên môn sẽ có buổi làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm tổng kết, đánh giá quá trình chuẩn bị và kết quả thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đây là giải đấu U22 Việt Nam nhận nhiều kỳ vọng nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng và HLV Hữu Thắng sẽ phải có những giải trình về mặt chuyên môn.

Ibra sẽ lập kỷ lục ở Champions League

Để có thể lập kỳ lục, chân sút người Thụy Điển chỉ cần đáp ứng duy nhất một điều kiện, đó là ra sân thi đấu cho Man Utd tại Champions League. Khi đó, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên từng khoác áo 7 CLB khác nhau thi đấu tại Champions League. Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng cùng với Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và Paris Saint-Germain chinh chiến tại giải đấu cúp hấp dẫn nhất châu Âu.

Hazard “bật” HLV Conte

Bất chấp quyết định cứng rắn của Antonio Conte, Eden Hazard vẫn mong muốn Diego Costa được trở lại đội hình Chelsea. Diego Costa đã bị HLV Conte loại bỏ khỏi đội hình Chelsea chỉ bằng một tin nhắn. HLV người Italia đưa ra quyết định này sau khi Costa làm mình làm mẩy đòi đến Trung Quốc hồi đầu năm nay.

Zidane bỏ Real?

Theo báo chí Pháp, HLV Zinedine Zidane sẽ ngay lập tức nói lời chia tay Real Madrid nếu như nhận được lời mời gọi từ phía LĐBĐ Pháp (FFF), bất chấp việc ông đang gặt hái được nhiều thành công với “Kền kền trắng”. Dù mới lên nắm quyền chưa đầy 2 năm nhưng HLV Zidane đã giúp Real có hai chức vô địch Champions League, một chức vô địch La Liga cùng nhiều danh hiệu khác.

Mbappe gửi tâm thư xin lỗi Monaco

Tiền đạo Kylian Mbappe vừa gửi 1 bức tâm thư tới CĐV AS Monaco sau khi anh bị chỉ trích vì chia tay đội bóng chủ sân Louis II để đầu quân cho PSG. Chân sút 18 tuổi gửi lời cảm ơn tới CĐV “Les Rouge et Blanc” và khẳng định luôn dành tình cảm chân thành tới đội bóng cũ cũng như NHM.

Vì sao hợp đồng của Messi chưa được công bố

Chủ tịch Barca Josep Bartomeu khẳng định Lionel Messi đã ký hợp đồng mới với CLB nhưng Barca chưa thông báo chính thức được chuyện này vì chưa thu xếp được thời gian thích hợp để công bố bản hợp đồng mới. Tờ Mirror cho biết, sau khi đặt bút kí bản hợp đồng mới với Barcelona, tiền đạo Lionel Messi chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.