Trong nước

Tin bóng đá tối 6/12: Xuân Trường được “gửi vàng”; Ronaldo giành QBV

06/12/2017, 20:24

Xuân Trường được “gửi vàng”; Ronaldo giành QBV; De Gea đứng thứ 7 thế giới là những tin bóng đá nóng nhất tối 6/12.

xuan-truong

Tin bóng đá tối 6/12: Xuân Trường được “gửi vàng”; Ronaldo giành QBV

Xuân Trường được “gửi vàng”

Cánh thạo tin cho biết, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được trao băng đội trưởng U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 đang làm đội phó đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Không những thế, sự trưởng thành và giao tiếp tốt của Xuân Trường là cầu nối giữa HLV trưởng và các đồng đội. Điểm trừ duy nhất của tiền vệ này là chuyên môn có phần giảm sút khi ít được thi đấu trong 2 năm qua. Ở SEA Games 29, trung vệ Bùi Tiến Dũng được tín nhiệm làm đội trưởng nhưng sức ảnh hưởng của anh khá mờ nhạt.

Hà Nội vào top 3 Đông Nam Á

Trang Global Football Ranks vừa công bố BXH các CLB ở khu vực châu Á. Theo đó, Hà Nội FC của Việt Nam xếp ở hạng 55 Châu Á và nằm trong top 3 CLB của Đông Nam Á. Bảng xếp hạng được GFR dựa vào số điểm các CLB giành được trong 5 năm gần nhất. Đội bóng còn lại nằm trong top 10 Đông Nam Á của Việt Nam là B.Bình Dương. Đội bóng xếp hạng 1 là ĐKVĐ Giải VĐQG Malaysia và AFC Cup 2017, Johor Darul Tazim. Xếp thứ hai là ĐKVĐ Thai League 2017 Buriram United.

Ronaldo giành QBV

Mới đây, hãng thời trang thể thao số 1 tại Mỹ, Nike, đã cho ra mắt mẫu giày bóng đá mới dành riêng cho siêu sao người Bồ Đào Nha, mẫu giày mang tên Mercurial Superfly V ‘Quinto Triunfo’ Cristiano Ronaldo Ballon d’Or boots. Đặc biệt ở chỗ, bao bì của sản phẩm này có in các năm mà Ronaldo từng giành Quả bóng Vàng: Đó là 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017.

Pochettino đổ lỗi cho Real

Theo HLV Pochettino, phong độ nghèo nàn của Tottenham thời gian gần đây là do … Real Madrid. Ông thầy người Argentina cho rằng các cầu thủ có thể đã đánh mất mình sau chiến thắng lịch sử trước các nhà ĐKVĐ Champions League. 6 vòng đấu gần đây tại giải Ngoại hạng, Spurs thua tới 3 trận.

De Gea đứng thứ 7 thế giới

Theo cuộc bình chọn của tờ France Football, De Gea chỉ xếp thứ 7 thế giới. Đây là cuộc bầu chọn “kín”. Nhiều cựu thủ thành nổi tiếng như Santiago Canizares, Lionel Letizi, Sepp Maier, Mark Schwarzer và Francesco Toldo đã được mời tham gia bầu chọn này. Đứng đầu trong danh sách là thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich. Thậm chí, người gác đền người Đức còn thống trị tuyệt đối khi được cả 5 chuyên gia bầu chọn ở vị trí số 1. Thủ thành Buffon của Juventus xếp thứ 2 với 17 điểm, trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về thủ thành Courtois của Chelsea với 9 điểm. Hai thủ thành Hugo Lloris và Jan Oblak xếp thứ ở vị trí thứ 4 với 7 điểm. Trong khi đó, vị trí thứ 6 thuộc về Keylor Navas với 5 điểm, nhiều hơn De Gea 1 điểm (4 điểm).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.