Trong nước

Tin bóng đá tối 7/1: Sao U19 Việt Nam lập hai siêu phẩm

07/01/2017, 21:05
image

Tin bóng đá tối 7/1: Sao U19 Việt Nam lập hai siêu phẩm.

quang-hai

Tin bóng đá tối 7/1: Sao U19 Việt Nam lập hai siêu phẩm

Sao U19 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ ở V-League

Trong trận ra quân mùa giải V-League 2017, Hà Nội đã có thắng lợi 3-2 trước T.Quảng Ninh. Tiền đạo Quang Hải là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà với hai siêu phẩm vào lưới đối phương. Trước đó, tại VCK U19 châu Á 2016, Quang Hải cũng chơi tốt góp công đưa U19 Việt Nam giành vé dự World Cup U20.

Mourinho ngăn sao trẻ rời M.U

Theo Manchester Evening News, do không tìm được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Manchester United, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah muốn tạm chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, kế hoạch của hậu vệ 19 tuổi bất thành khi HLV Jose Mourinho ra tay ngăn cản.

PSG muốn Sanchez nổi loạn

PSG đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez khi nỗ lực thuyết phục chân sút người Chile không gia hạn hợp đồng với Arsenal (còn thời hạn tới mùa Hè 2018). Mặt khác, đương kim vô địch nước Pháp chuẩn bị gửi tới sân Emirates đề nghị trị giá 60 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi.

Milan bạo chi mua 4 tân binh

Dự tính, Milan sẽ bỏ ra số tiền khoảng 150 triệu euro để mua 4 tân binh gồm Domenico Berardi (Sassuolo - tiền đạo), Federico Bernardeschi (Fiorentina - tiền đạo), Keita Baldé (Lazio - chạy cánh trái) và Mateo Musacchio (Villarreal - trung vệ). Đây đều là những cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Đại gia Trung Quốc dụ sao Tottenham bằng lương khủng

Một CLB của Trung Quốc đã đề nghị mức lương lên đến 1 triệu USD/tuần (809.000 bảng) để thuyết phục tiền vệ Dele Alli rời Tottenham. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng trả 50 triệu bảng phí chuyển nhượng như phía Tottenham yêu cầu.

Dybala muốn tới Real

Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, đại diện của Paulo Dybala đã có cuộc nói chuyện riêng với Chủ tịch Real Madrid để bàn về tương lai của chân sút người Argentina. Theo đó, Dybala đã từ chối gia nhập Barcelona để có cơ hội sát cánh cùng Ronaldo. Kể từ khi Paulo Dybala gia nhập Juventus vào năm 2015, anh đã ghi 22 bàn sau 44 trận.

Nasri có nguy cơ bị cấm thi đấu 4 năm

Tiền vệ Samir Nasri có nguy cơ bị cấm thi đấu trong vòng 4 năm vì nghi án sử dụng chất cấm. Ngôi sao người Pháp đang bị cơ quan phòng chống doping của Tây Ban Nha sờ gáy vì nghi ngờ có hành vi sử dụng doping. Cụ thể trong một dòng tweet mới đây, trung tâm Drip Doctors đã tiết lộ rằng: “Chúng tôi đã cho Nasri sử dụng liệu pháp bù nước bằng cách truyền cho cậu ấy dung dịch IV để tránh mất nước và giữ thể trạng tốt nhất”. Cần biết rằng Ủy ban chống doping thế giới (WADA) đã đưa việc truyền dung dịch IV vào danh mục cấm từ năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.