Quốc tế

Tin bóng đá tối 7/11: Mourinho báo tin cực vui; CP10 được ưu ái

07/11/2017, 21:27

Mourinho báo tin cực vui; CP10 được ưu ái; Người cũ chê Wenger thậm tệ là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/11.

HLV-Mourinho

Tin bóng đá tối 7/11: Mourinho báo tin cực vui; CP10 được ưu ái

Công Phượng được ưu ái

Báo chí Việt Nam đưa tin, tại buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, tân HLV Park Hang-seo đã đặc biệt để ý tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL). Cụ thể, sau khi kết thúc giáo án tập, ông Park đã cho toàn đội chạy nhẹ và thả lỏng nghỉ ngơi, ngoại trừ Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa). Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu 2 cầu thủ này nán lại tập thêm về khả năng di chuyển, đặc biệt là Công Phượng.

Lộ lý do Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐTVN

Mới đây, một vị quan chứ VFF đã hé lộ lý do ông Park loại trung vệ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng với phong cách thi đấu, thái độ của Ngọc Hải trên sân khi thường xuyên lên tham gia tranh cãi ở những tình huống va chạm của SLNA. Về chuyên môn, ông Park cũng muốn Ngọc Hải có những điều chỉnh.

Người cũ chê Wenger thậm tệ

Cựu hậu vệ của Arsenal - Lee Dixon cho rằng, HLV Arsene Wenger đã tạo ra môi trường bóng đá mà trong đó các cầu thủ của "Pháo thủ" không biết làm gì. Dù có hơn 21 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates và giúp CLB này giành không ít danh hiệu nhưng “Giáo sư” vẫn không được lòng CĐV do thành tích bết bát của đội bóng trong những mùa giải gần đây.

Lampard làm sếp Chelsea

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard, được coi là ứng cử viên số 1 để kế nhiệm cựu giám đốc thể thao Michael Emenalo. Ông Emenalo, 52 tuổi, đã quyết định rời khỏi sân Stamford Bridge sau 10 năm làm giám đốc thể thao ở đây.

Mourinho báo tin cực vui

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho xác nhận bộ ba Pogba, Ibrahimovic và Marcos Rojo sẽ trở lại đội hình Man Utd trước Giáng sinh. HLV Mourinho cũng tin rằng đợt tập trung ĐTQG là cơ hội tốt để những cầu thủ MU nghỉ ngơi. Ông nói thêm: “Các cầu thủ sẽ bay về đất nước của họ nhưng cũng có một vài người như Smalling và Herrera không được lên tuyển dù họ xứng đáng. Đây là cơ hội tốt để những cầu thủ này nghỉ ngơi”.

Tuyển Anh mất 6 trụ cột vì chấn thương

Như đã biết, ngày hôm qua, HLV Gareth Southgate đã gạch tên 3 cầu thủ của Tottenham là Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks vì chấn thương. Dù vậy, thiệt hại của đội tuyển Anh chưa dừng lại ở đó. Hôm nay, họ chia tay thêm 3 trụ cột là Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson với lý do tương tự. Ở đợt này, đội tuyển Anh sẽ có hai trận giao hữu quan trọng với Brazil và Đức. Đây là cơ hội tốt để họ hoàn thiện đội hình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.