Trong nước

Tin bóng đá tối 7/12: Công Phượng bị “nắn gân”; Sao MU “dọa” MC

07/12/2017, 21:38

Công Phượng bị “nắn gân”; Sao MU “dọa” MC; Benzema hết cửa lên tuyển là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/12.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 7/12: Công Phượng bị “nắn gân”; Sao MU “dọa” MC

Công Phượng bị “nắn gân”

Theo tiết lộ của Ban huấn luyện U23 Việt Nam, đích thân HLV Park Hang-seo đã gọi riêng tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra gặp riêng để nhắc nhở anh về lối chơi. Được biết, ông Park muốn CP10 chơi bóng đơn giản và có tính đồng đội hơn. Xưa nay, chân sút người Nghệ An nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi màu mè, ích kỷ.

HAGL vô địch giải U21 Quốc gia

Đánh bại Viettel với tỷ số đậm 3-0, HAGL đã xứng đánh giành chức vô địch giải U21 Quốc gia 2017. Đây là chiếc cúp đầu tiên của đội bóng trẻ phố Núi ở sân chơi này.

Ronaldo vẫn muốn vô địch Champions League

Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận, anh rất mong sẽ cùng Real Madrid thêm một lần nữa vô địch Champions League. Mùa giải này, chân sút người Bồ Đào Nha thi đấu không thực sự ấn tượng khi chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Barca nhận tin vui

Vừa rồi, trên tài khoản Instagram của Barcelona đã đăng tải hình ảnh tập luyện của đội bóng. Và trong bức hình, ai cũng có thể nhận ra gương mặt của Dembele, cầu thủ gặp chấn thương nặng vào hồi tháng 9 vừa rồi. Đây là một tin vui cho đội chủ sân Camp Nou, bởi đó sẽ là một bổ sung cần thiết cho hàng ngũ của HLV Valverde ở thời điểm hiện tại. Theo báo chí Tây Ban Nha, có khả năng tiền đạo người Pháp sẽ trở lại vào trận Kinh điển vào ngày 23/12 tới.

Sao MU “dọa” Man City

“Chúng tôi biết sẽ phải làm gì. Chiến thắng sẽ rất khó khăn, nhất là trong giai đoạn mà lịch thi đấu dày đặc như thế này, nhưng tôi tin, MU đang đi đúng hướng và toàn đội đang có sự quyết tâm cao nhất. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để theo kịp tiến độ của giải đấu. Nếu như có thể đi đến vị trí mà toàn đội mong muốn vào tháng Hai, tháng Ba, cuộc cạnh tranh sẽ rất căng thẳng. Khi đó, có thể ngôi đầu bảng chỉ được phân định bằng lịch thi đấu. Để làm được như vậy, chúng tôi phải theo kịp tốc độ này và tiếp tục giành chiến thắng”, Juan Mata chia sẻ.

Benzema hết cửa lên tuyển

Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet xác nhận tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) sẽ không còn cơ hội phục vụ cho ĐTQG chừng nào ông còn tại vị. Trước đó, Thủ tướng Pháp, Bộ trưởng Bộ thể thao Pháp... cũng không đồng ý để Benzema lên tuyển sau scandal tống tiền tiền vệ Mathieu Valbuena trong quá khứ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.