Thể thao

Tin bóng đá tối 7/4: Nữ Việt Nam tiếp tục thắng hủy diệt

07/04/2017, 21:51
image

Nữ Việt Nam tiếp tục thắng hủy diệt, Griezmann ra điều kiện tới M.U là những tin chính đáng chú ý tối 7/4.

nu-vietnam

Tin bóng đá tối 7/4: Nữ Việt Nam tiếp tục thắng hủy diệt

Tin bóng đá mới nhất

Nữ Việt Nam thắng dễ 8-0, dẫn đầu bảng D

Đội tuyển nữ Vệt Nam dễ dàng đánh bại nữ Singapore với tỷ số 8-0 qua đó giành chiến thắng 2 trận liên tiếp với tổng tỷ số 19/0. Thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, đứng thứ 2 tạm thời là Myanmar có cùng 6 điểm nhưng hiệu số thấp hơn (16/0).

Griezmann ra điều kiện tới M.U

Theo tờ The Sun, Griezmann sẽ chỉ cân nhắc gia nhập M.U nếu như đội bóng này giành vé dự Champions League. Có tin cho rằng M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để chiêu mộ cầu thủ của Atletico Madrid.

Sadio Mane chính thức nghỉ hết mùa

Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool sẽ phải phẫu thuật đầu gối và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Everton cuối tuần trước. Anh phải rời sân sau pha vào bóng quyết liệt của Ross Barkley.

Arsenal mất Kante vào tay Chelsea vì hời hợt

Chính Kante đã tiết lộ điều này khi nói về lý do anh chọn Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. “Arsenal đã thể hiện sự quan tâm nhưng không lớn bằng các đội bóng khác. Đấy là lý do tôi không tới Arsenal mà chọn Chelsea”, Kante chia sẻ.

Conte cấm cầu thủ Chelsea nói về chức vô địch

HLV Antonio Conte tỏ ra rất thận trọng khi nói tới cơ hội giành chức vô địch của Chelsea. Ông đã cấm các cầu thủ Chelsea nói về danh hiệu trước khi chính thức sở hữu.

Bất ngờ với lựa chọn thủ quân tương lai của M.U

Theo Bryan Robson, nếu Wayne Rooney sẽ chia tay Man United sau mùa giải này, trong tương lai Paul Pogba sẽ được chọn làm đội trưởng của Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.