Quốc tế

Tin bóng đá tối 7/8: Bầu Đức “nổi điên”; Ronaldo “bóc lịch” 7 năm?

07/08/2017, 21:27
image

Ronaldo “bóc lịch” 7 năm?; Bầu Đức “nổi điên”; Lukaku ủng hộ Mourinho là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/8.

ronaldo

Ronaldo có nguy cơ ngồi tù 7 năm

Tin bóng đá tối 7/8

Bầu Đức “nổi điên” vì Công Phượng

"Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hơn nữa, báo Thái Lan biết gì về giá trị của Công Phượng mà định giá cậu ta?", bầu Đức phản ứng gay gắt về việc một tờ báo Thái Lan định giá Công Phượng khoảng 700 triệu và cho rằng tiền đạo này đủ sức chơi ở Thái League.

Ronaldo “bóc lịch” 7 năm

Theo tiết lộ của Football Leaks Spain, Cristiano Ronaldo có thể phải ngồi tù 7 năm nếu tòa án kết tội cầu thủ này trốn thuế. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải hầu tòa vào thứ Hai tuần trước do bị cáo buộc trốn thuế. Ronaldo có hạn chót là ngày 20/8 để thú tội. Football Leaks Spain cho biết lúc này Ronaldo có hai lựa chọn là thừa nhận mình trốn thuế, hoặc vẫn tiếp tục khẳng định mình vô tội. Trong trường hợp thứ hai, nếu tòa án kết tội Ronaldo, rất có thể anh sẽ ngồi bóc lịch 7 năm.

Conte không hạnh phúc ở Chelsea

Theo cựu cầu thủ của Chelsea Chris Sutton, HLV Antonio Conte đang cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea. Chiến lược gia người Italy không hài lòng với quyết định để Nemanja Matic ra đi của CLB. “Tôi không nghĩ rằng họ đang có một đội hình có chiều sâu. Họ đã để quá nhiều cầu thủ ra đi trong Hè này. Tôi không nghĩ rằng Conte đang hạnh phúc ở Chelsea. Ông ấy không muốn Matic sang Man United. Cho nên câu hỏi lúc này là ông ấy có nhận được sự ủng hộ từ CLB hay không”.

Lukaku ủng hộ Mourinho

“CLB đang trong quá trình tái thiết và HLV đang làm những điều đúng đắn để đưa đội bóng trở về nơi xứng đáng thuộc về. Ông ấy sẽ đưa chúng tôi đến với những danh hiệu. Tôi là một cầu thủ vì đội bóng và tôi cũng muốn giành được những danh hiệu cao quý. Đó là điều quan trọng hơn tất thảy mọi thứ. Vì vậy, tôi sẽ rất vui mừng nếu giúp được các đồng đội đạt được mục tiêu đó. Tôi chỉ muốn cải thiện liên tục. Tôi không có thời gian để tự mãn”, Lukaku phát biểu.

Silva từ chối gia hạn với Man City

Tin từ tờ Elgoldigital cho hay, David Silva đã từ chối đề nghị gia hạn HĐ mới với Man City để ra đi tự do vào hè 2019 khi HĐ hết hạn. Bến đỗ của tiền vệ TBN này là đội bóng quê hương Las Palmas, theo Elgoldigital, Silva đã đạt được thoả thuận miệng với đội bóng vùng Gran Canaria, quê hương của anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.