Quốc tế

Tin bóng đá tối 7/9: U22 VN không bán độ; MU đón hung tin

07/09/2017, 21:11
image

U22 VN không bán độ; MU đón hung tin; Barca điêu đứng vì virus FIFA là những tin bóng đá nóng nhất tối 7/9.

u22vn

U22 Việt Nam không bán độ

Tin bóng đá tối 7/9

U22 Việt Nam không bán độ

“VFF luôn đề cao cảnh giác, đưa lực lượng công an chống tội phạm trật tự xã hội đi kèm tại SEA Games 29. Theo đánh giá sau giải, đội ngũ này cho biết U22 Việt Nam không có dấu hiệu dính tới dàn xếp tỷ số. Không thể vì báo chí đưa ra mà kết luận U22 Việt Nam có vấn đề. Chúng tôi đã kiểm tra kỹ lưỡng. Truyền thông quốc tế cũng cần làm rõ xem liệu câu chuyện có bắt nguồn từ phía đối thủ của chúng tôi hay không”, ông Lê Hoài Anh Tổng Thư ký VFF phản bác luận điệu của The Straits Times cho rằng trận U22 Việt Nam vs U22 Campuchia tại SEA Games 29 liên quan đến dàn xếp tỉ số.

HLV Riedl bất ngờ với thất bại của U22 Việt Nam

“Tôi không theo dõi tất cả các trận đấu của môn bóng đá nam tại SEA Games 29 nhưng khá bất ngờ khi đội U22 Việt Nam bị loại ngay từ vòng đấu bảng và không thể lọt đến vòng bán kết. Bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ tài năng và lần gần nhất tôi được xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu là tại AFF Suzuki Cup 2016. Tôi cũng không biết rằng học trò cũ của tôi Hữu Thắng đã từ chức, không còn làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, nhưng đó là bóng đá”, HLV Alfred Riedl cho biết.

Barca điêu đứng vì virus FIFA

Theo thống kê của tờ Marca, Barcelona là CLB có số cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Cụ thể, những cầu thủ của Los Blaugrana đã trải qua 2.200 phút cống hiến cho các đội tuyển. Trong đó, ngôi sao số 1 của CLB, Lionel Messi phải chơi đủ 90 phút trong cả hai trận hòa Uruguay và Venezuela. Đối tác của El Pulga trên hàng công, Luis Suarez thi đấu 83 phút ở trận gặp Argentina và 90 phút ở trận gặp Paraguay.

HLV Hoàng Anh Tuấn bảo vệ Công Phượng

Thông qua trang Facebook cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ bênh vực tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi những lời chỉ trích nhắm tới cầu thủ sinh năm 1995 này. “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…”, ông Anh Tuấn Viết.

MU đón hung tin

Trung vệ Phil Jones sẽ không thể cùng MU tham dự trận mở màn vòng bảng Champions League 2017-2018 gặp FC Basel diễn ra vào rạng sáng 13/9 tới do bị treo giò. Cụ thể, tuyển thủ Anh đã có hành động chống đối ở buổi kiểm tra doping từ mùa trước.

Sao Arsenal trở lại sau hơn 1 năm

Trong tuyên bố hôm nay, Giáo sư khẳng định Santi Cazorla sẽ chính thức trở lại thi đấu vào Giáng sinh tới. “Cậu ấy đã có những bước chạy đầu tiên. Đây là một tín hiệu rất tích cực. Santi Cazorla sắp trở lại. Cậu ấy sẽ không thể trở lại trước Giáng sinh và đây là lý do vì sao tôi không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu ở Europa League. Chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại vào Giáng sinh. Cậu ấy không đá hơn 1 năm qua và phải trải qua một vài cuộc phẫu thuật nên chúng tôi cần rất cẩn thận với cậu ấy”, HLV Wenger xác nhận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.