Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/10: Chelsea dậy sóng; Ế vé trận Việt Nam-Campuchia

08/10/2017, 20:50

Chelsea dậy sóng; Ế vé trận Việt Nam-Campuchia; HLV Park Hang-seo hưởng đặc ân là những tin bóng đá nóng nhất tối 8/10.

HLV Conte

HLV Conte không hài lòng với lãnh đạo Chelsea

VFF giao toàn quyền cho HLV Park Hang-seo

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định, VFF sẽ không hạn chế số lượng trợ lý người Việt trong cabin kỹ thuật dưới thời HLV Park Hang-seo. Đồng thời, VFF sẽ để ông Park tự quyết định các vấn đề chuyên môn của ĐTQG. Mới đây, nhà cầm quân 58 tuổi đã được VFF phê duyệt yêu cầu đưa sang Việt Nam một người trợ lý Hàn Quốc.

Ế vé trận Việt Nam-Campuchia

Những quầy bán vé trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Campuchia đã bắt đầu mở từ ngày 7/10. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng lựa chọn thời điểm mở bán vé vào cuối tuần nhằm tạo sự thuận tiện cho người hâm mộ. Tuy nhiên, số lượng vé bán ra không nhiều. Vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia gồm 3 mệnh giá là 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

Pirlo giải nghệ

Sau những năm tháng khoác áo Juventus và AC Milan, Pirlo hiện đang thi đấu trong màu áo New York FC tại Mỹ. Tính đến nay, Pirlo đã trải nghiệm cảm giác thi đấu trến đấy Mỹ được 2 năm. Ở tuổi 38, cầu thủ người Italy nhận đã đến lúc sự nghiệp cầu thủ của anh nên dừng lại và nhường cơ hội lại cho các cầu thủ trẻ. Chính bởi vậy, Pirlo đã quyết định sẽ treo giày sau mùa giải năm nay.

Nội bộ Chelsea dậy sóng

Theo báo chí Anh, Antonio Conte đã tỏ ra rất tức giận với một vài thành viên trong ban lãnh đạo của Chelsea ở buổi họp mới đây. Cụ thể, HLV Conte không hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội. Ông lấy dẫn chứng là ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea chỉ đưa về được một tiền đạo chất lượng là Morata và khi cầu thủ này chấn thương, The Blues sẽ gặp khó khăn.

Sao MU tự tin giành cúp

Trung vệ Eric Bailly tin rằng, MU sẽ vượt qua mọi đối thủ để giành ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Hiện nửa đỏ thành Manchester đang có khởi đầu khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh khi đứng thứ 2 BXH với được 19 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng thua về hiệu số bàn thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.