Trong nước

Tin bóng đá tối 8/12: Sao MU tuyên chiến; Người Thái ngại Công Phượng

08/12/2017, 22:12

Sao MU tuyên chiến; Mr Park được bênh; Người Thái đánh giá cao Công Phượng là những tin bóng đá nóng nhất tối 8/12.

de-gea

Tin bóng đá tối 8/12: Sao MU tuyên chiến; Mr Park được bênh

HLV Lê Thụy Hải bênh Mr Park

“Hãy để cho ông Park Hang-seo chọn lựa con người, cho phù hợp với ý đồ chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng ở đội tuyển Việt Nam. HLV Park là người chịu trách nhiệm cao nhất. Chúng ta muốn xem những gì ông Park Hang-seo sẽ làm và những nhân tố mà ông ấy triệu tập lên đội tuyển có phù hợp không, cách chơi của đội có thay đổi so với trước đây không, thì hãy cứ phải chờ cái đã, không vội được. Dù sao thì đội tuyển U23 Việt Nam tập trung còn chưa tới 10 ngày”, ông Lê Thụy Hải nhận xét.

De Gea tuyên chiến MU

David de Gea tự tin MU sẽ ngăn được mạch 13 chiến thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh. Thủ thành này phát biểu: "Chúng tôi chơi trên sân nhà. Đó là một trận derby, chúng tôi tự tin, cảm giác mình mạnh mẽ và muốn giành chiến thắng".

Đội trưởng ĐT Peru mất World Cup

Tiền đạo đội trưởng Paolo Guerrero của Peru đã bị FIFA treo giò 1 năm vì bị phát hiện dương tính với cocaine trong một kiểm tra doping. Như vậy, anh sẽ lỡ hẹn với World Cup 2018.

El Haddadi muốn bỏ ĐT Tây Ban Nha

Tiền đạo của Barca đăng đàn khẳng định muốn bỏ tuyển Tây Ban Nha khoác áo Morocco để dự World Cup 2018. LĐBĐ Morocco đã đâm đơn lên FIFA để được sử dụng El Haddadi, tiền đạo mang 2 quốc tịch Tây Ban Nha và Morocco, người từng 1 lần khoác áo La Roja nhưng không được triệu tập trong 3 năm qua.

Người Thái đánh giá cao Công Phượng

Tờ Goal Thái chỉ ra hai gương mặt nổi bật nhất của đội U23 Việt Nam bằng đánh giá: "HLV Park Hang Seo đã dẫn đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Buriram để chuẩn bị cho giải M-150 diễn ra từ 9/12 đến 15/12. Trong số những cầu thủ của họ đáng chú ý nhất là Nguyễn Công Phượng, người được gọi là "Messi Việt Nam" và Lương Xuân Trường, cầu thủ đang thi đấu tại Gangwon ở K-League".

London giành quyền đăng cai Euro 2020

Theo tờ Marca, sau những cuộc khảo sát quy mô vừa qua, Ủy ban Điều hành của UEFA đã quyết định SVĐ ở Brussels (Bỉ) không đáp ứng được tiêu chuẩn để đăng cai ở VCK Euro 2020. Để xử lý tình hình, 4 trận đấu dự kiến được tổ chức ở Brussels (gồm 3 trận vòng bảng và 1 trận ở vòng loại trực tiếp) sẽ được chuyển giao cho sân Wembley ở London (Anh).

Như vậy, 6 bảng đấu sẽ đăng cai ở 12 thành phố ở VCK Euro 2020 là: Bảng A: Rome và Baku. Bảng B: Saint Petersburg và Copenhagen. Bảng C: Amsterdam và Bucharest. Bảng D: London và Glasgow. Bảng E: Bilbao và Dublin. Bảng F: Munich và Budapest.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.