Trong nước

Tin bóng đá tối 8/2: U23 VN “nhận lệnh”; Messi “chơi” Ronaldo

08/02/2018, 21:46

U23 VN “nhận lệnh”; Messi “chơi” Ronaldo; Balotelli trở lại tuyển Ý là những tin bóng đá nóng nhất tối 8/2.

messi1

Tin bóng đá tối 8/2: U23 VN “nhận lệnh”; Messi “chơi” Ronaldo

Việt Nam có khả năng dự World Cup 2022

Trong chuyến thăm Việt Nam, khi được phóng viên hỏi về lịch trình phát triển và cơ hội để Việt Nam tham dự World Cup là năm bao nhiêu. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino trả lời: "Như tất cả các bạn đã biết, World Cup sắp tới sẽ diễn ra vào năm 2022 và tới World Cup 2026, số lượng đội sẽ tăng từ 32 lên 48. Đây là cơ hội dành cho các đội tuyển châu Á, trong đó có Việt Nam". Bên cạnh đó, ông Gianni Infantino cũng dành 1 lời khuyên khá đặc biệt cho VFF để bóng đá Việt Nam phát triển. Ông nói: "Tôi có 3 lời khuyên đến VFF, đơn giản chỉ là "làm việc, làm việc và làm việc".

Tổng cục TDTT muốn U23 Việt Nam tiếp tục làm nên kỳ tích

Trong buổi họp mới đây, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao - Trần Đức Phấn đã đánh giá cao thành tích của ĐT U23 Việt Nam giành được tại VCK U23 châu Á 2018. Đồng thời, ông Phấn hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tiếp tục tạo nên kỳ tích tại ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia tới đây.

Nghĩa cử của sao U23 Việt Nam

Tiền vệ Quang Hải, Duy Mạnh và đàn anh Huy Hùng đã có trận đấu giao hữu ở quê nhà Đông Anh vào chiều nay (8/2). Đội bóng sân 7 của 3 tuyển thủ này lấy tên là CLB Đông Anh và đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Giải bóng đá Smiley Ville Đông Anh mở rộng nhằm gây quỹ từ thiện và xây nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Trước đó, Quang Hải và Duy Mạnh đã được diện kiến Chủ tịch FIFA Giovanni Vincenzo Infantino tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong buổi sáng.

Balotelli trở lại tuyển Ý

Luigi Di Biagio, HLV tạm quyền của đội tuyển Italia đã quyết định triệu tập tiền đạo Mario Balotelli sau gần 4 năm tiền đạo này vắng bóng ở Azzurri. Di Biagio đã được chỉ định dẫn dắt ĐT Italia ở hai trận giao hữu với ĐT Argentina và Anh.

Messi đặt tên con theo Ronaldo

Messi vừa tiết lộ rằng cậu con trai thứ ba của anh sẽ có tên là Ciro. Điều khá thú vị, Ciro hay Cristiano (Ronaldo) được phát âm giống nhau trong tiếng Quan Thoại, Trung Quốc. Ciro sẽ là em trai của Thiago và Mateo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.