Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/6: Mourinho ra tối hậu thư; Công Phượng bị chê

08/06/2017, 21:45

Mourinho ra tối hậu thư; Công Phượng bị chê tơi tả; Messi sắp gia hạn hợp đồng...

mourinho

Mourinho ra thời hạn MU phải mua tiền đạo

Tin bóng đá tối 8/6

Công Phượng không đủ trình so với Công Vinh

“Tôi xem cầu thủ này đá từ hồi còn khoác áo U19 Việt Nam. Nói thật, dưới con mắt chuyên môn, Phượng đá tối lắm, đá thế thì không phát triển được. Tôi nhận xét như thế lâu rồi và giờ vẫn vậy, không thay đổi quan điểm. Chuyên môn của Công Vinh thì không phải bàn cãi nhiều, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng đó là một trong những cầu thủ khôn ngoan, có chí tiến thủ, biết biến áp lực thành động lực. Về điều này thì Công Phượng phải học dài dài”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Mourinho ra tối hậu thư

Báo Anh cho biết Jose Mourinho muốn Man United phải mua bằng được một tiền đạo mới trước khi ông cùng các cầu thủ có chuyến du đấu tập huấn ở Mỹ, tức chỉ còn khoảng 1 tháng nữa. Các chân sút được liên hệ với Quỷ đỏ vào thời điểm này có Lacazette của Lyon, Morata của Real Madrid, Mbappe của Monaco, Lukaku của Chelsea và Andrea Belotti của Torino.

Messi sắp gia hạn hợp đồng

Báo Tây Ban Nha cho biết Lionel Messi sắp chấm dứt mọi tin đồn bằng việc ký vào bản hợp đồng 3 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm với Barca cùng điều khoản giải phóng lên tới 400 triệu euro. Dự kiến trong hợp đồng sắp ký, Messi sẽ có thu nhập sau thuế lên tới 30 triệu euro/mùa.

Morata muốn tiếp tục được sát cánh với Rodriguez

Tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid) cho biết, anh hy vọng sẽ được tiếp tục sát cánh với người đồng đội James Rodriguez trong mùa giải tới. Hiện cả Morata và Rodriguez đều nhận được sự quan tâm của MU. Mùa trước, bộ đội này không được HLV Zidane trọng dụng và thường phải vào sân từ ghế dự bị.

Cầu thủ Ả Rập Xê Út không mặc niệm nạn nhân vụ đánh bom

Trước trận đấu giữa Australia và Ả rập xê út tại Adelaide, hai đội sẽ có một phút mặc niệm nạn nhân vụ đánh bom tại London cách đây vài ngày. Dù vậy, trong khi những cầu thủ Australia cử hành rất nghiêm túc thì đội Ả rập xê út lại… mất trật tự. Họ không buồn đứng vào vòng cung giữa sân để mặc niệm. Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ trên băng ghế dự bị rất ồn ào. Chưa rõ lý do gì sao các cầu thủ Ả rập xê út không mặc niệm những nạn nhân vụ đánh bom. Có thể, họ không hiểu nghi lễ mặc niệm này hoặc không được thông báo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.