Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/8: Xong tương lai Ibra; Ramos chê bai Mourinho

08/08/2017, 21:27
image

Xong tương lai Ibra; Ramos chê bai Mourinho; Coutinho sẽ đến Barca là những tin bóng đá nóng nhất tối 8/8.

ibra

Ibra có thể ở lại MU

Tin bóng đá tối 8/8

Ramos chê bai Mourinho

Đêm nay, Sergio Ramos sẽ gặp lại thầy cũ Jose Mourinho trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid và Man United. Tuy nhiên, những gì mà Ramos chia sẻ về Mourinho chắc chắc sẽ khiến "Người đặc biệt" phiền lòng. Trong phát biểu của mình, hậu vệ Real ám chỉ Mourinho không biết cách thức làm việc thời còn ở Bernabeu nên không thể quản lý được phòng thay đồ của đội bóng.

Man City nhận tin vui từ Gundogan

Sau 8 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Ilkay Gundogan sắp trở lại trong đội hình của Man City. Theo tiết lộ từ HLV Guardiola, Guendogan sẽ có mặt trong trận giao hữu với Girona vào tuần tới. "Tôi nghĩ cậu ấy sắp trở lại. Có thể cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp Girona. Nhưng tôi chưa chắc chắn, tôi sẽ hỏi thêm ý kiến từ bác sĩ. Guendogan gặp chấn thương dài hạn nên chúng tôi không muốn mạo hiểm. Mùa trước, Guendogan chơi 16 trận cho Man City trước khi gặp chấn thương đầu gối vào tháng 12 năm ngoái.

Coutinho sẽ đến Barca

Bình luận viên Ian Wright nhận định. "Tôi không nói rằng cậu ấy muốn thay thế Neymar nhưng nếu Barca muốn có Coutinho, cậu ấy sẽ ra đi", Wright chia sẻ trong chương trình của đài BBC. Thời gian qua, báo chí Anh đưa tin Barca đã 2 lần ra giá hỏi mua Coutinho nhưng bị phía Liverpool cự tuyệt. Mới đây, đại diện của Barca được cho đã tới London để đưa đề nghị thứ 3, trị giá 200 triệu euro. Trước con số này, phía Liverpool có vẻ đã xiêu lòng.

Xong tương lai Ibra

Trong tuyên bố ở cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho tiết lộ, Ibrahimovic sẽ ở lại Man United. “Cậu ấy có thể ở lại với Man United. Cậu ấy không có hợp đồng nhưng cậu ấy tiến gần tới việc ở lại với chúng tôi”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi về tương lai của Ibrahimovic.

Conte sẽ rời Chelsea vào năm sau

BLV của Sky Sports, Jamie Carragher cho biết anh sẽ rất ngạc nhiên nếu HLV Antonio Conte vẫn còn ở Chelsea sau 1 năm nữa. Antonio Conte đã giúp Chelsea vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge nhưng đang phải đối mặt với rất nhiều bất ổn. Cho dù vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm nhưng HLV người Italia được cho là rất thất vọng với chính sách chuyển nhượng của CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.