Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/9: VFF tìm thầy ngoại; Sao tuyển Anh gặp họa

08/09/2017, 20:51
image

VFF tìm thầy ngoại; Sao tuyển Anh gặp họa; Không có dấu hiệu U22 Việt Nam bán độ...

u22vn

U22 Việt Nam không có dấu hiệu bán độ

Tin bóng đá tối 8/9

VFF tìm thầy ngoại?

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, bầu Đức đã hé lộ về việc các HLV nội đang e ngại với chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam sau khi HLV Hữu Thắng từ chức. Theo cựu Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), VFF đang nhắm tới việc chọn HLV ngoại dẫn dắt đội quân áo đỏ. Tuy vậy, phía VFF vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.

Công an lên tiếng vụ U22 Việt Nam bán độ

Căn cứ vào báo cáo kết quả của trinh sát, trong suốt quá trình thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu tại SEA Games và kết quả nắm tình hình trong nước về hoạt động của tội phạm liên quan đến cá độ bóng đá đến nay, C45 chưa phát hiện thấy có dấu hiệu tiêu cực hoặc biểu hiện bán độ bóng đá của các cầu thủ và Ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam.

PSG chưa so được với Real

Cựu danh thủ Michael Ballack cho rằng, dù PSG mạnh tay vung tiền trên TTCN nhưng vẫn chưa đủ sức ngăn Real Madrid giành Champions League năm nay. “Với tôi, Real vẫn là thế lực đáng gờm nhất ở châu Âu hiện tại. Kinh nghiệm, đẳng cấp, danh hiệu, họ có tất cả. Dù PSG đã bổ sung nhân lực với những bản hợp đồng chất lượng nhất thì họ vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Real”, Ballack nhận xét.

Liverpool “trảm” Coutinho

HLV Juergen Klopp xác nhận Philippe Coutinho sẽ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool ở cuộc đụng độ với Manchester City cuối tuần này. "Tôi quyết định gạt cậu ấy ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Man City để có thêm thời gian tập luyện. Cậu ấy đã đồng ý. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện suôn sẻ, tâm trạng cậu ấy rất tốt và tập luyện thậm chí còn tốt hơn", chiến lược gia người Đức nói.

FIFA điều tra sao tuyển Anh

FIFA tiến hành điều tra hành vi giơ ngón tay thối của tiền vệ Dele Alli trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Một phát ngôn viên của FIFA cho hay: "Chúng tôi có thể xác nhận đang điều tra để đưa ra án kỷ luật nhưng chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ bình luận gì thêm vào lúc này".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.