Trong nước

Tin bóng đá tối 9/1: VFF “trảm” trọng tài; Chủ tịch FA gây sốc

09/01/2017, 21:17
image

Tin bóng đá tối 9/1: VFF “trảm” trọng tài; Chủ tịch FA gây sốc.

trong-tai-duc-vu

Tin nóng bóng đá tối 9/1: VFF “trảm” trọng tài

VFF “trảm” trọng tài

Do mắc sai lầm ở trận đấu khai mạc V-League 2017 giữa CLB Hà Nội và Quảng Ninh diễn ra hôm 7/1 trên sân Hàng Đẫy, trọng tài Nguyễn Đức Vũ tạm bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở vòng 2. Theo lịch làm việc, ngày mai (10/1), Ban trọng tài và Ban kỷ luật VFF sẽ mổ băng hình để họp bàn về các vấn đề gây tranh cãi ở vòng 1 V.League 2017. Quyết định cuối cùng về sai phạm của trọng tài Nguyễn Đức Vũ cũng sẽ được công bố chiều mai.

Chủ tịch LĐBĐ Anh phát biểu sốc

Ông Greg Clarke, chủ tịch LĐBĐ Anh (FA), cho rằng các cầu thủ đồng tính nên công khai mình là gay một cách tập thể, chứ không nên thừa nhận một cách đơn độc. Vị chủ tịch FA cũng đã tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với những cầu thủ đồng tính về việc họ “come out” (công khai giới tính thật của mình). “Tôi đã gửi thông điệp rằng nếu một số cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu muốn “come out”, tại sao họ không làm điều đó một cách đồng thời với nhau, để cho một người khỏi phải thực hiện việc công khai giới tính của mình một cách đơn độc. Việc này có thể thực hiện ở lúc bắt đầu mùa giải tại Premier League, Football League và FA Cup. Lúc đó, khán giả đang rất hài lòng, còn thời tiết thì đang rất đẹp”.

CĐV Arsenal nhận tin buồn

Vào cuối năm ngoái, báo chí Anh đồn thổi rằng Arsenal muốn Max Allegri kế nhiệm HLV Arsene Wenger, người nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải này. Tuy nhiên mới đây, HLV của Juventus đã khẳng định sẽ không rời “Bà đầm già”, trừ khi CLB muốn ông ra đi. Đây là tin không vui với các CĐV Arsenal, những người muốn đẩy Wenger khỏi Emirates.

M.U, Man City, Chelsea tranh nhau sao trẻ Monaco

HLV Jose Mourinho đang muốn gia cố hàng tiền vệ Man United và Tiemoue Bakayoko của Monaco là mục tiêu số 1 của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nếu muốn có được chữ ký của Bakayoko, Man United sẽ phải cạnh tranh với Man City và Chelsea vì Pep Guardiola cùng Antonio Conte cũng được cho là đang quan tâm đến tài năng 21 tuổi.

Mourinho “nắn gân” Hull City

“Ở trận tới gặp Hull City, tôi sẽ dự định đưa vào sân những cầu thủ khỏe mạnh nhất. Bởi vậy, các bạn có thể dễ dàng đoán những cái tên như Ibrahimovic, Pogba, Herrera hay Valencia sẽ xuất phát từ đầu” – Mourinho dự định sẽ tung ra những hảo thủ ở trận đấu tới.

Oscar ghi bàn duy nhất trong trận ra mắt Shanghai SIPG

Không phải chờ đợi lâu, chỉ 1 tuần sau khi ra mắt CLB mới và sau 2 ngày tập luyện cùng đồng đội ở đội bóng Trung Quốc, Oscar đã chứng tỏ giá trị của mình ngay ở trận ra mắt Shanghai SIPG khi ghi bàn duy nhất vào lưới CLB Al Batin (Ả Rập Saudi) trong trận giao hữu giúp đội bóng mới của mình giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.