Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/10: HAGL sắp trảm tướng; Công Phượng thành người thừa

09/10/2017, 20:51

HAGL sắp trảm tướng; Công Phượng thành người thừa; Định ngày Ibra tái xuất là những tin bóng đá nóng nhất tối 9/10.

hlv-nguyen-quoc-tuan

Tin bóng đá tối 9/10: HAGL sắp trảm tướng; Công Phượng thành người thừa

HAGL sắp trảm tướng

Hôm 9/10, đội bóng phố Núi HAGL bất ngờ thông báo tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Hàn, làm việc cho đội ngũ HLV người Hàn Quốc. Điều này cho thấy đội bóng phố Núi có thể sẽ thay tướng, nhất là sau thành tích bết bát gần đây của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trong quá khứ, HAGL từng kết duyên với HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum trong ba mùa giải từ 2012 đến 2014. Thầy Choi khi đó đã giúp HAGL giành hạng ba V-League 2013.

Công Phượng thành người thừa

Theo nhận định của các chuyên gia, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khó lòng cạnh tranh suất đá chính nơi hàng công của ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào tối mai với 2 đàn anh là Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết. Công Phượng được đánh giá có kỹ thuật tốt nhưng hay lạm dụng kỹ thuật, thi đấu hơi rườm rà và thiếu sự quyết đoán.

Công bố danh sách ứng viên QBV 2017

Tạp chí France Football (Pháp) mới đây đã công bố những ứng viên đầu tiên trong cuộc bầu chọn QBV 2017. Đó là Neymar (Barca/PSG), Luka Modric (Real Madrid), Paulo Dybala (Juventus), Marcelo (Real Madrid), N’Golo Kante (Chelsea), Luis Suarez (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Jan Oblak (Atletico Madrid), Philippe Coutinho (Liverpool) và Dries Mertens (Napoli). Trong hôm nay, France Football sẽ công bố toàn bộ 30 ứng viên cho cuộc bầu chọn QBV. Đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào cuối tháng này. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được xem là hai ứng viên nặng ký nhất trong cuộc bầu chọn QBV 2017.

Định ngày Ibra tái xuất

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại thi đấu ở trận gặp Arsenal ngày 2/12 năm nay. Cầu thủ 36 tuổi này đã phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương vào tháng Tư năm nay. Các bác sĩ cho rằng Ibrahimovic có thể vắng mặt đến tháng Giêng năm sau, nhưng cầu thủ người Thụy Điển đang cố gắng để trở lại sớm hơn.

Pirlo gia nhập Chelsea sau khi giải nghệ

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Andrea Pirlo đã úp mở về việc sẽ tới Chelsea để làm trợ lý cho HLV Antonio Conete sau khi giải nghệ. Mới đây, ngôi sao 38 tuổi đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi đáo hạn hợp đồng với New York City vào ngày 31/12 tới.

Thái Lan mời U23 Việt Nam dự giả tứ hùng

LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã gửi thư mời tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) với mong muốn VFF sẽ tạo điều kiện cho ĐT U23 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu vào cuối năm nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Được biết, giải đấu lần này còn có sự góp mặt của hai khách mời đến từ Đông Á là U23 Nhật Bản và U23 Triều Tiên. Hiện tại, VFF vẫn chưa đưa ra quyết định có nhận lời hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.