Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/12: Hazard “tự sướng”; Mourinho gây sốc

09/12/2017, 21:52

Hazard “tự sướng”; Mourinho gây sốc; Ancelotti tái xuất Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá nóng nhất tối 9/12.

HLV Mourinho

Tin bóng đá tối 9/12: Hazard “tự sướng”; Mourinho gây sốc

HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt B.Bình Dương

HLV Trần Minh Chiến tiết lộ, vào ngày 26/12 tới, ông sẽ chính thức trở thành HLV trưởng CLB B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ là CLB chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của ông Chiến.

Sếp PVF muốn dẫn dắt ĐT xứ Wales

Huyền thoại MU - Ryan Giggs vừa bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT xứ Wales thay thế HLV Chris Coleman. LĐBĐ xứ Wales (FAW) hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm “thuyền trưởng” mới cho ĐTQG. Giggs hiện là Giám đốc bóng đá của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ancelotti tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo báo chí Italia, HLV Carlo Ancelotti đã rời căn hộ của mình ở Munich để chuyển đồ đạc tới một ngôi nhà mà ông sở hữu ở London. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc chiến lược gia người Ý sẽ gia nhập hàng ngũ của các siêu HLV tại Premier League vào mùa giải tới. Theo đó, báo chí Anh đồn rằng, ông sẽ trở thành người kế nhiệm tiềm năng cho HLV Arsene Wenger tại Arsenal, hoặc Mauricio Pochettino ở Tottenham.

Mourinho gây sốc

Trả lời phỏng vấn trên AS, Mourinho không ngần ngại so sánh Cristiano Ronaldo với các huyền thoại bóng đá thế giới như Diego Armando Maradona, George Best, Pelé và Eusébio. Ông nhấn mạnh tiền đạo người Bồ đã đi vào lịch sử bóng đá và sẽ được giới trẻ nhắc đến sau này. Cần phải nhấn mạnh rằng, mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Bồ với cậu học trò đồng hương.

Hazard tự tin đắt giá hơn Neymar

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea tuyên bố, nếu tiền đạo Neymar (PSG) đáng giá 222 triệu euro thì anh có giá 350 triệu euro. Hiện tuyển thủ Bỉ đang nhận được sự săn đón của Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.