Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/5: U22 Việt Nam gây thất vọng; MU méo mặt

09/05/2017, 20:55

U22 Việt Nam gây thất vọng; MU méo mặt; Koeman không dẫn dắt Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/5.

u22vn

Tin bóng đá tối 9/5: U22 Việt Nam gây thất vọng; MU méo mặt

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 9/5

 U22 Việt Nam gây thất vọng

U22 Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 dù thi đấu hơn người trong gần 1/3 thời gian cuối cùng của trận đấu tập với Viettel chiều nay. Trong suốt cả trận đấu, U22 Việt Nam tạo ra ít nhất 11 cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng, đáng tiếc nhất là những pha bỏ lỡ trong tư thế đối mặt của Công Phượng và Thanh Tùng.

Koeman không dẫn dắt Barca

Thời gian qua, nhiều tin đồn HLV Ronald Koeman sẽ là người kế nhiệm HLV Enrique đã xuất hiện. Tuy nhiên, nhà báo Guillem Balague của Sky Sports mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. “Làm gì có chuyện Koeman đến Barca. Ông ấy đã đóng góp rất nhiều cho Barca, cũng nói rằng dự định tương lai có thể làm HLV Barca. Nhưng nhiều người ở CLB chưa ấn tượng với những gì Koeman làm được với cương vị HLV", nhà báo Guillem Balague chia sẻ.

Rashford chạy nhanh thứ 2 Premier League

Không chỉ đang đạt phong độ cao trong màu áo MU, tiền đạo trẻ Rashford còn sở hữu thứ vũ khí rất nguy hiểm, đó là tốc độ. Theo thống kê, Rashford là cầu thủ chạy nhanh thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với vận tốc tối đa có thể lên đến 35,21 km/h, vượt qua hàng loạt những tên tuổi khác như Walcott, Valencia, Hector Bellerin. Người chạy nhanh nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại là Shane Long (Southampton) với vận tốc 35,31 km/h.

PSG chiêu mộ Pepe

Theo báo chí Tây Ban Nha chia sẻ, Paris Saint-Germain đang tiến hành đàm phán chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid. Cầu thủ 34 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Los Blancos vào mùa Hè năm nay. Hiện đội chủ sân Bernabeu không có ý định gia hạn hợp đồng. Vì thế, Pepe có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải này.

Costa úp mở về tương lai

Tiền đạo Diego Costa khẳng định, anh sẽ tự quyết định tương lai của mình, đồng thời phủ nhận thông tin sẽ chia tay Chelsea để chuyển tới khoác áo CLB Thiên Tân Quanjian trong Hè 2017. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha và “The Blues” hết hạn vào tháng 6/2019.

Cựu sao MU ca ngợi Hazard

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Eden Hazard khi cho rằng, tuyển thủ Bỉ chính là Cristiano Ronaldo của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi thi đấu với phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được 16 bàn, kiến tạo 7 bàn sau 39 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

MU mất gần trăm triệu bảng nếu không có vé dự Champions League

Theo Daily Mail, MU sẽ tổn thất lớn nếu không có vé dự Champions League mùa tới hoặc theo cửa Premier League, hoặc vô địch Europa League. Đầu tiên là 20 triệu bảng bị nhà tài trợ Adidas cắt giảm. Tiếp đó, việc không được dự cúp C1 khiến MU mất ít nhất 65 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.