Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/7: Ronaldo chốt tương lai; Ramos muốn tranh QBV

09/07/2017, 21:36

Ronaldo chốt tương lai; Ramos muốn tranh QBV; Neymar dụ dỗ Paulinho tới Barca là những tin bóng đá nóng nhất tối 9/7.

ronaldo

Ronaldo quyết định ở lại Real

Tin bóng đá tối 9/7

Ronaldo chốt tương lai

Tờ AS cho hay, trước những lời khuyên của toàn đội Real Madrid, cầu thủ 32 tuổi đã quyết định ở lại với sân Bernabeu. Ronaldo cảm thấy háo hức với các hoạt động chuyển nhượng của Real. Trong khi kế hoạch của CLB cho mùa giải 2017/18, Ronaldo vẫn là trọng tâm.

Barca tính phương án dự phòng cho Bellerin

Tờ Marca cho hay, Barca đang cân nhắc những hậu vệ phải khác trong trường hợp thất bại ở thương vụ Hector Bellerin. Danh sách dự phòng bao gồm: Djibril Sidibe (Monaco), Nelson Semedo (Benfica), Joao Cancelo (Valencia), Alvaro Odriozola (Real Sociedad) và Joshua Kimmich (Bayern Munich).

Neymar dụ dỗ Paulinho tới Barca

Tiền đạo Neymar vừa buông lời dụ dỗ người đồng đội ở ĐT Brazil là tiền vệ Paulinho chuyển qua khoác áo Barcelona ngay trong Hè này. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang khoác CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) và anh đang nhận được sự quan tâm của Los Blaugrana.

Ramos muốn giành bóng vàng

Trung vệ Sergio Ramos cho rằng, việc giành Quả bóng Vàng 2017 không nằm ngoài khả năng của anh. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã cùng Real Madrid giành 3 danh hiệu gồm FIFA Club World Cup, Champions League và La Liga. Ramos và người đồng đội Cristiano Ronaldo đang là 2 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao quý này.

Messi giống… Mona Lisa

Theo Thierry Henrry, vị trí của Lionel Messi ở Barcelona là không thể thay thế. Cựu tiền đạo người Pháp cho rằng, vị trí của Messi giống như vị trí của bức họa nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo Da Vinci đang được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật Louvre.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.