Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/8: Bí mật vụ Matic; 3 tỷ/năm cho Công Phượng

09/08/2017, 21:02
image

Bí mật vụ Matic tới MU; 3 tỷ/năm cho Công Phượng; Barca có người thay Neymar...

Matic

Conte không hề muốn bán Matic

Tin bóng đá tối 9/8

HLV Lê Thụy Hải định giá Công Phượng

“Công Phượng chí ít cũng phải có giá 50.000 euro tất nhiên có thể cao hơn, tùy thuộc đội người ta cần không. Nếu rẻ nhất, tính đến cả việc mua Công Phượng để đánh bóng tên tuổi thì phải cỡ đó. Còn như trước đây, cỡ Công Phượng hèn nhất giá mượn cũng phải 3 tỷ/năm. Công Phượng được lợi thế có cái tên, để đánh bóng cho CLB ấy. Khi Công Phượng đến đâu đó thì đã được quảng cáo bởi hàng chục tờ báo, đăng vài bài một ngày”, ông Hải nhận xét.

Barca có người thay Neymar

Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Dortmund trong việc chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp Ousmane Dembele. Theo đó, đội bóng vùng Ruhr đã đồng ý với mức phí 115 triệu euro (chưa kể phụ phí) mà gã khổng lồ xứ Catalan đề nghị để có được chữ kí của cầu thủ mới chỉ 20 tuổi này.

Bí mật vụ Matic tới MU

“Matic biết rõ tôi nghĩ gì về cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, mạnh mẽ và quan trọng của chúng tôi. Dù vậy, bạn vẫn phải chấp nhận sự thật, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng, việc cậu ấy ra đi hoàn toàn không phải quyết định của tôi. Đó là một mất mát lớn đối với Chelsea”, Conte chia sẻ.

Arsenal liên tiếp nhận hung tin

Sau Mesut Ozil, đến lượt Alexis Sanchez không kịp hồi phục cho trận mở màn Premier League mùa này giữa Arsenal và Leicester City. Thông tin trên vừa được HLV Arsene Wenger xác nhận trong buổi họp báo chiều nay. Mùa giải này, Arsenal và Leicester được vinh dự đá trận đấu sớm nhất vào đêm thứ 6, rạng sáng thứ 7. Tuy nhiên, Pháo thủ đang gặp rất nhiều khó khăn về trụ cột.

Zidane trở thành HLV xuất sắc thứ 4 lịch sử Real

Nếu xét về số danh hiệu, HLV Zidane là chiến lược gia xuất sắc thứ 4 lịch sử Real Madrid. Ông chỉ kém tiền bối Vicente del Bosque đúng 1 danh hiệu. Đứng thứ 2 là cựu HLV Luis Molowny với 8 danh hiệu. Dẫn đầu là huyền thoại Miguel Muñoz với 14 danh hiệu. Tương lai gần, HLV Zidane hoàn toàn có thể hướng tới cột mốc của HLV Vicente del Bosque và Luis Molowny (khi kém hai HLV này 1,2 danh hiệu). Ông có thể làm được ngay trong năm nay nếu vô địch siêu cúp Tây Ban Nha và cúp các CLB thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.