Quốc tế

Tin bóng đá trưa 13/7: Xuân Trường được "tháo xiềng"; Januzaj bị bán rẻ

13/07/2017, 11:58

Xuân Trường đã được đội chủ quản tạo điều kiện tham dự SEA Games, Januzaj nhận kết cục buồn... là tin nóng sáng 13/7

bong_da

Tin bóng đá sáng 13/7: Xuân Trường được tháo xiềng, Januzaj bị bán rẻ

Xuân Trường được "tháo xiềng"

Sau thời gian thương lượng dài ngày giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và câu lạc bộ Hàn Quốc Gangwon, tiền vệ Lương Xuân Trường cuối cùng đã được tạo điều kiện về nước khoác áo ĐT U22 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Trước đây, phía Hàn Quốc chỉ đồng ý cho Xuân Trường về nước cho đến hết vòng loại U23 châu Á, gây nguy cơ tuyển Việt Nam thiếu tiền vệ hàng đầu trong chiến dịch SEA Games 28.

Januzai bị bán rẻ

BBC Sport đưa tin, Manchester United đã đồng ý bán đứt Andran Januzaj cho Real Socieđa với giá 9,8 triệu bảng. Một kết cục buồn cho người từng được kỳ vọng là ngôi sao mới của sân Old Trafford. Cách đây 4 năm, Januzaj được xem như ứng viên hàng đầu thay thế Louis Nani cho vị trí chạy cánh ở MU. Nhưng cầu thủ người Bỉ dần bị bắt bài và lụi tàn quên lãng trong tâm trí người hâm mộ Quỷ đỏ.

Chủ quản Leicester City tham ô trăm triệu bảng

King Power, công ty sở hữu CLB Leicester và tài trợ của nhà vô địch ngoại hạng năm 2016 đã bị buộc tội tham nhũng với số tiền lên tới hàng trăm triệu bảng. Theo báo cáo của Tiểu ban chống tham nhũng Thái Lan, 14 quan chức của King Power đã móc nối với nhau và nhiều vòi bạch tuộc ma trong chính phủ, tạo ra các khoản đầu tư trốn thuế trong cả thập kỷ.

Tiền là tác nhân chính vụ Alves lật kèo ManC

Trong khi mọi nguồn tin đều chắc mẩm rằng Dani Alves sẽ tới Manchester City, thì bất ngờ hậu vệ Brazil bẻ kèo để tới Paris Saint Germain. Nguyên nhân đằng sau quyết định này, theo truyền  thông châu Âu, là do Man City quá chậm chạp trong việc đưa ra đề nghị tiền trao cháo múc" với Alves. Việc chỉ quanh quẩn với những thoả thuận miệng suông đã khiến Alves nhanh chóng gật đầu với mức lương 230,000 bảng/tuần trong 2 năm. 

Ronaldo lại gặp vận xui thuế má

Theo trang Hola, chiếc du thuyền của Cristiano Ronaldo trên bán đảo Balearic vừa qua đã bị nhân viên an ninh tiến hành lệnh khám xét. Đáng chú ý là mệnh lệnh này được ban bố bởi Cục thuế Tây Ban Nha. Một đại diện của Cục thuế cho biết: " Đó là một hoạt động bình thường của lịch trình kiểm tra các phương tiện vận tải qua lại mỗi mùa hè ở khắp Tây Ban Nha, bao gồm cả đảo Balearic". Qua đó, bác tin đồn Ronaldo tiếp tục gặp rắc rối do scandal trốn thuế. 

Cầu thủ Chelsea mua siêu xe tặng bố mẹ mừng hợp đồng mới

Tiền đạo trẻ Tammy Abraham của Chelsea vừa nhận được bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues. Theo đó, anh này đã hào phóng chi hẳn 140,000 bảng để mua một chiếc siêu xe hãng Bentley Continential GT tặng bố mẹ mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.