Bóng đá

Tin bóng đá Việt Nam mới nhất 17/10: Cầu thủ tiền tỷ gặp "hạn"

17/10/2020, 09:32

Cầu thủ tiền tỷ gặp hạn; 3 đội V-League trụ hạng; Ngoại binh HAGL nặng gần 100kg là những tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 17/10.

img
Lâm Ti Phông phải nghỉ tới cuối mùa

Cầu thủ tiền tỷ gặp hạn

Tân binh Lâm Ti Phông, người được kỳ vọng sẽ chơi thay vai trò của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cũng chia tay V.League sớm vì trật khớp tay.

Bác sĩ chẩn đoán Lâm Ti Phông trật khớp khuỷu tay phải sau khi chụp X-quang. Cầu thủ sinh năm 1996 không bị gãy tay nhưng phải bó bột để hạn chế hoạt động.

"Tôi rất tiếc khi mình đang hòa nhập tốt thì dính chấn thương. Tay tôi còn sưng nên chưa chụp phim được", cầu thủ này chia sẻ sau khi trở về từ bệnh viện.

Khuỷu tay của tân binh CLB TP.HCM vẫn còn sưng nên anh chưa thể chụp MRI được. Sau khi tháo bột, Ti Phông sẽ được theo dõi và kiểm tra mức độ tổn thương. Anh phải nghỉ khoảng 1 tháng và chia tay mùa giải trong màu áo CLB TP.HCM.

Trước đó, để có sự phục vụ của Ti Phông, đội chủ sân Thống Nhất đã phải chi ra hơn 3 tỷ đồng.

Tiền đạo HAGL nặng gần 100kg

Ngoại binh Chevaughn Walsh khiến người hâm mộ và ban huấn luyện HAGL lo lắng vì ngoại hình quá khổ, tốc độ chậm chạp của mình.

Chân sút sinh năm 1992 mới đây để lộ một lượng mỡ lớn ở vùng eo. Theo thông tin của Soccerway, Walsh nặng 92 kg (cao 1,88 m). Nhưng số liệu của đơn vị điều hành giải cho biết cầu thủ 28 tuổi nặng đến 97 kg. Anh là cầu thủ nặng nhất của HAGL.

Cân nặng quá lớn khiến những pha xử lý của Walsh thường chậm chạp, không có độ rướn cần thiết. Mặc dù vậy, anh vẫn đang sở hữu 6 bàn thắng, là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi.

img
Chevaughn Walsh

Đã có 3 đội bóng V-League trụ hạng

Với thắng lợi 1-0 trước Hải Phòng, SLNA đã vươn lên dẫn đầu nhóm B với 21 điểm, hơn đội bét bảng Quảng Nam 12 điểm và chắc chắn trụ hạng. SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa với 19 điểm cũng đã chính thức ở lại V-League.

Về mặt lý thuyết, cuộc đua tránh vé xuống hạng giờ chỉ còn Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam. Mặc dù vậy, Nam Định đang có 17 điểm, tương đối an toàn. Đội bóng thành Nam chỉ cần thêm 1 điểm sẽ trụ hạng.

Như vậy, 3 vòng đấu cuối màn chạy đua giữa Quảng Nam và Hải Phòng sẽ rất gay cấn. Hải Phòng lợi thế hơn khi đã sở hữu 13 điểm, hơn Quảng Nam 4 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.