Quốc tế

Tin bóng sáng 4/12: Zidane bị chê hèn nhát, anh trai Messi bị bắt

04/12/2017, 08:39

HLV Real bị chỉ trích thậm tệ, anh trai Messi vướng rắc rối lớn... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 4/12.

zidane

Tin bóng sáng 4/12: Zidane bị chê hèn nhát, anh trai Messi bị bắt

U23 Việt Nam sớm thiệt quân

Dù chỉ mới vào những ngày đầu tập trung, song U23 Việt Nam đã xuất hiện nhiều trường hợp chấn thương không đơn giản. Phí Minh Long và Nguyễn Tiến Linh là 2 cái tên có nhiều nguy cơ phải chia tay đội tuyển. Ngoài ra còn có tới 6 cầu thủ khác cũng đang thuộc diện phải tập riêng vì vấn đề sức khoẻ là Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Hữu Dũng, Thanh Thịnh.

Zidane bị chê hèn nhát

Trận hoà không bàn thắng trước Athletic Bilbao đã khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa 8 điểm. Cây viết Alfredo Relano của tờ AS lên tiếng chỉ trích HLV trưởng Real - Zinedine Zidane - thậm tệ. " “Zidane than thở rằng Real kém may mắn và… quả bóng không chịu lăn vào lưới nhưng lại không bao giờ cảm thấy có lỗi với những quyết định nhân sự khó hiểu của mình. Cách sử dụng cầu thủ của ông ta hệt như một kẻ học việc”, tờ AS nhận định.

Anh trai Messi bị bắt

Matias Messi vừa bị cảnh sát Argentina bắt trong tình trạng thương nặng: dập sống mũi, nứt xương hàm cùng nhiều vết thương khác. Tuy nhiên, với việc xuất hiện trên một chiếc cano đẫm máu, có súng ngắn giấu sẵn thì ông anh trời đánh của Lionel Messi vẫn bị cảnh sát lôi cổ về đồn để điều tra. Hiện siêu sao Barcelona vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự kiện này.

Conte nhắc khéo gà nhà ko đá nhau

Tại World Cup 2018, Anh và Bỉ sẽ  năm chung bảng. Theo đó, siêu sao người Bỉ Eden Hazard sẽ có dịp thử lửa với hai đồng đội tại Chelsea gồm Gary Cahill và Drinkwater. HLV Conte đã lên tiếng nhắc khéo gà nhà không đá nhau: “Sau khi biết tin Anh và Bỉ sẽ nằm chung bảng, có lẽ tôi nên dặn Cahill và Drinkwater hạn chế những pha vào bóng quyết liệt với Hazard mới được”.

Jupp Heynckes vẫn chưa ký hợp đồng

Kể từ khi lên thay Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich, Jupp Heynckes đã đưa Hùm xám đi tới chuỗi thắng lợi 9/11 trận gần nhất. Dù vậy, chiến lược gia 72 tuổi vẫn tiết lộ rằng ông... chưa ký hợp đồng với CLB. “Giám đốc phụ trách tài chính Jan-Christian Dreesen lúc nào cũng thúc giục tôi kí hợp đồng nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu vì tôi… không có thời gian”, Heynckes trả lời báo chí Đức.

img

Tin bóng đá tối 3/12: Messi làm “ông trùm”; Barca sắp bị kiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.