Bóng đá

Tin chính thức về việc tiền vệ Quang Hải tới La Liga

01/02/2019, 15:08
image

Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội sẽ có chuyến tập huấn tại một đội bóng ở La Liga vào tháng Ba tới.

img
Tiền vệ Quang Hải sẽ tới La Liga tập huấn.

Vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4/2019, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở CLB Alaves (Tây Ban Nha).

Đây là lời mời từ đại diện La Liga - một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới. Quang Hải sẽ có 10 ngày ăn, tập cùng Deportivo Alaves. Đây là những buổi tập thường lệ của đội bóng này. Trong thời gian đó, Quang Hải sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của Barcelona hoặc Real Madrid.

Đây không phải là chuyến thử việc của Quang Hải như những thông tin trước đó. Chuyến đi này là để quảng bá hình ảnh giải La Liga đến người hâm mộ Việt Nam. Hiện giải đấu này có một đại sứ ở khu vực Đông Nam Á.

Alaves đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng này giành quyền lên chơi tại La Liga vào hè năm 2016 và trụ lại được giải đấu cao nhất Tây Ban Nha từ đó đến nay. Đầu mùa giải 2018/2019, Alaves tạo nên cơn địa chấnkhi đánh bại Real Madrid 1-0.

Ngoài Nguyễn Quang Hải, sẽ có một đồng đội của anh ở CLB Hà Nội cũng tham gia chuyến đi này. Đó có thể là Đoàn Văn Hậu hoặc Bùi Tiến Dũng. Chắc chắn Quang Hải và người đồng đội của anh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ cùng Alaves.

Xem video:

img

Liên đoàn bóng đá châu Á nói lời bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.