Quốc tế

Tin chuyển nhượng 10/7: Mắc bệnh tim, sao Real chuyển nhượng hụt

10/07/2016, 23:40

Sao trẻ Real không vượt qua kiểm tra y tế, Juventus muốn chiêu mộ Depay là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

lucas-silva

Lucas Silva bị cho là mắc bệnh tim

Sao trẻ Real không vượt qua kiểm tra y tế

Thủ tục cho mượn Lucas Silva giữa Real và Sporting đã hoàn tất nhưng thương vụ này đã đổ bể vì Silva không qua được buổi kiểm tra y tế. Các bác sĩ của Sporting Lisbon cho biết Silva đã gặp vấn đề về tim.

Barca muốn có Carrasco

Barcelona được cho là đang muốn sở hữu tiền Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Họ dự kiến chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Jose Mourinho muốn bán 8 cầu thủ MU

"Người đặc biệt" đang tính thanh lọc tới 8 cầu thủ MU để thu về 100 triệu bảng mua Pogba. Bastian Schweinsteiger, Juan Mata hay Memphis Depay đều có tên trong danh sách này.

Napoli đạt thỏa thuận cá nhân với Witsel

Napoli đã vượt qua Everton để có được sự phục vụ của Alex Witsel từ Zenit. Được biết đội bóng Italia sẽ phải trả 23 triệu bảng cho nhà ĐKVĐ Nga.

Juventus muốn chiêu mộ Depay của MU

Juventus bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Memphis Depay. Tuy vậy họ chỉ muốn chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

West Ham bạo chi vì sao Colombia

Đội bóng thành London sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho AC Milan để sở hữu chân sút Carlos Bacca. Bacca đòi mức lương 120.000 bảng/tuần bằng với lương Dimitri Payet đang được hưởng tại West Ham.

Lyon phủ nhận việc Arsenal chiêu mộ Lacazette

Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã phủ nhận tin Arsenal hỏi mua Lacazette. Ông cho biết Arsenal chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào.

Em trai của Aguero tới Italia thi đấu

Gaston del Castillo, em trai của tiền đạo Sergio Aguero đã chuyển tới đầu quân cho CLB mới thăng hạng lên chơi Serie A, Crotone.

Arsenal bán hậu vệ trẻ cho Newcastle

Arsenal sắp hoàn tất vụ bán trung vệ trẻ Isaac Hayden cho Newcastle. Cầu thủ 21 tuổi này không tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của Wenger.

Atletico Madrid sắp ký hợp đồng với Icardi

Theo AS, Atletico Madrid sắp ký hợp đồng với tiền đạo Icardi từ Inter Milan. Thương vụ này sẽ được vợ và cũng là người đại diện của cầu thủ này cùng Atletico hoàn tất trong ít ngày tới.

MU các Mata để sở hữu Pogba

MU đang rất nôn nóng muốn có Pogba. Trong động thái mới nhất, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra tiền mặt cộng thêm Juan Mata để nhanh chóng thuyết phục Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.