Quốc tế

Tin chuyển nhượng 11/7: Real Madrid ngay lập tức xúc tiến mua Neymar

11/07/2018, 11:37
image

Real Madrid ngay lập tức xúc tiến mua Neymar, Juventus công bố chi tiết hợp đồng với Ronaldo là những tin chính hôm nay.

neymar

Real Madrid ngay lập tức xúc tiến mua Neymar

Real lên kế hoạch mua Neymar

Sau khi chia tay Ronaldo, ban lãnh đạo Real Madrid đã ngay lập tức bắt tay vào việc tìm người thay thế. Nhà báo Mootaz Chehade xác nhận, ​chỉ ít phút sau khi ra thông báo chia tay Ronaldo, ban lãnh đạo Real Madrid đã cử người đáp chuyến bay sang Brazil - nơi Neymar vừa trở về từ World Cup 2018, để xúc tiến thương vụ này.

Juventus công bố chi tiết hợp đồng với Ronaldo

Juventus xác nhận đã ký hợp đồng 4 năm với Ronaldo với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro trả cho Real Madrid trong vòng 2 năm tới, chưa kể tiền lót tay. Ngoài ra, họ cũng phải trả thêm 12 triệu euro phụ phí đào tạo cho Sporting Lisbon và MU.

Real mua Lukaku thay Ronaldo?

Tờ Don Balon cho biết, Real Madrid nhắm đến tiền đạo Lukaku của MU để thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, nguồn tin này chưa được kiểm chứng.

Man City chính thức nổ bom tấn Mahrez

Rạng sáng nay, Man City chính thức công bố hợp đồng với Riyad Mahrez từ Leicester City. Nửa xanh thành Manchester phải trả 60 triệu bảng để có được tiền vệ người Algeria.

Chelsea săn Higuian

Chelsea được cho tiến rất gần đến tiền đạo Higuain của Juventus. The Blues gặp thuận lợi lớn ở thương vụ này sau khi Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo.

Everton sắp có sao Barca

Tờ Goal cho biết, Everton sắp có trung vệ của Barcelona, Yerry Mina với giá 24 triệu euro. Mức giá này gấp đôi số tiền Barca bỏ ra mua cầu thủ người Colombia hồi tháng 1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.